Thủ môn Emiliano Martinez xăm hình chức vô địch World Cup

Sau Angel di Maria, tới lượt thủ môn Emiliano Martinez lưu giữ lại kỷ niệm về chức vô địch World Cup 2022 bằng hình xăm trên cơ thể.

Emi Martinez xăm chức vô địch World Cup

Sau 36 năm chờ đợi, người Argentina mới được ăn mừng thêm một chức vô địch World Cup. Đoàn quân của HLV Scaloni đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đăng quang tại Qatar và thủ môn Emi Martinez là một trong những người đóng góp rất lớn tới danh hiệu này.

Thủ thành của Aston Villa đã quyết định lưu giữ vĩnh viễn những kỷ niệm về giải đấu tại Qatar bằng hình xăm trên cơ thể. Trên trang Instagram cá nhân, thủ môn này đăng tải bức hình mình chụp cùng một người thợ xăm và có thể thấy rất rõ ở bắp chân trái của "Dibu" là hình xăm chức vô địch World Cup khá lớn.

Thủ môn Emiliano Martinez xăm hình chức vô địch World Cup 1
Hình xăm mới nhất của Emi Martinez (Ảnh: RMC Sport)

Emiliano Martinez chọn xăm lên chân chức vô địch World Cup cùng 3 ngôi sao và 3 con số ứng với những năm ĐT Argentina vô địch giải đấu này (78,86 và 22). Đi kèm với đó là dòng chữ "Hãy để đam mê dẫn lối tới vinh quang". 

Hình xăm của Martinez được thực hiện bởi nghệ sĩ xăm nổi tiếng người Argentina Juan Pablo Skunca. Đáng nói hơn, Martinez xăm hình chức vô địch lên bắp chân trái và ở trận chung kết, chính bắp chân trái của "Dibu" đã ngăn cản cú sút của Kolo Muani ở phút 123, kéo trận đấu vào loạt penalty.

Hiện Emi Martinez vẫn đang nghỉ ngơi tại quê nhà Argentina và chưa trở lại Anh hội quân cùng Aston Villa. Thủ môn này cũng đã khoe hình xăm mới nhất của mình bên cạnh chiếc TV đang bật trận đấu của Villa và Liverpool.

Thủ môn của Albiceleste là cầu thủ thứ hai chọn cách xăm hình để kỷ niệm chức vô địch World Cup. Trước đó, Angel di Maria cũng lưu giữ kỷ niệm về danh hiệu cao quý này bằng hình xăm ở đùi phải.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục