Thủ môn Arsenal cảnh báo ĐT Anh

Phát biểu trước trận Anh vs Mỹ, thủ thành  Matt Turner của Mỹ khẳng định đội bóng của anh đủ khả năng giành điểm dù bị đánh giá thấp hơn. 

Sau chiến thắng 6-2 trước Iran, tuyển Anh bước vào trận thứ 2 ở bảng B với Mỹ. Tam sư đang hưng phấn rất lớn. Một chiến thắng sẽ giúp họ gần như chắc chắn có tấm vé vượt qua vòng bảng. Tương quan lực lượng cũng như trình độ đang nghiêng hẳn về phía đội bóng châu Âu.

Matt Turner canh bao dT Anh

Matt Turner cảnh báo ĐT Anh

Dù bị đánh giá thấp hơn so với Tam sư nhưng sau những cuộc địa chấn mà Ả Rập Xê Út và Nhật Bản vừa tạo ra trước Argentina và Đức, thủ thành Matt Turner tin rằng, anh cùng các đồng đội hoàn toàn có thể làm nên điều tương tự. Anh nói:

“Đúng là Anh được đánh giá cao hơn chúng tôi, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu. Một vài cầu thủ của họ là đồng đội của tôi ở Arsenal. Tuy nhiên, chúng tôi không hề run sợ. Việc những đội bóng bị đánh giá thấp hơn giành chiến thắng đã liên tiếp xảy ra ở World Cup năm nay”.

“Chúng tôi phải tin tưởng vào khả năng của mình. Chúng tôi muốn ra sân và thể hiện những gì tốt nhất của mình. Khi bạn là một tập thể thi đấu theo cùng một tôn chỉ, thi đấu gắn kết, bạn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào vào bất kỳ ngày nào.”

Ngoài Matt Turner đang đầu quân cho Arsenal, một vài cái tên khác được kỳ vọng của ĐT Mỹ là Sergino Dest, Tyler Adams hay Christian Pulisic. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục