Thủ môn Argentina: Mbappe chưa biết đủ nhiều về bóng đá

Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng chỉ trích Mbappe vì những bình luận chỉ trích chất lượng của bóng đá Nam Mỹ trước đây.

Emiliano Martinez cho rằng Mbappe chưa biết đủ nhiều về bóng đá

Hồi tháng 5, Mbappe phát biểu rằng các quốc gia châu Âu chuẩn bị tốt hơn cho World Cup vì họ “luôn chơi các trận đấu ở đẳng cấp cao” khi đối đầu với nhau. Trong khi đó, Argentina và Brazil không đương đầu với những đối thủ ngang tầm.

Martinez Mbappe
Thủ môn Argentina: Mbappe chưa biết đủ nhiều về bóng đá

Emiliano Martinez đã được một phóng viên nhắc lại lời bình luận này của Mbappe trước trận chung kết và anh quyết định đáp trả.

“Cậu ấy không biết đủ nhiều về bóng đá. Cậu ấy chưa bao giờ đá ở Nam Mỹ. Khi bạn không có trải nghiệm đó, tốt nhất là không nên nói về nó. Nhưng điều đó không quan trọng. Chúng tôi là một đội bóng tốt, và được ghi nhận là như vậy”.

Martinez không phải ngôi sao duy nhất của Argentina đáp trả bình luận của Mbappe. Tiền đạo Lautaro Martinez cũng cho rằng những gì Mbappe nói là “không công bằng”. Trong khi đó, HLV Tite đáp trả phũ phàng khi cho rằng Brazil “không phải đá với Azerbaijan và ở Nam Mỹ thì không đội bóng nào cho bạn được nghỉ ngơi”.

Emi Martinez và Argentina sẽ có cơ hội để chứng tỏ cho Mbappe thấy rằng anh đã sai lầm ở trận chung kết hôm nay. Trận đấu sẽ diễn ra tại sân vận động Lusail vào lúc 22h00 hôm nay theo giờ Việt Nam.

Trước trận đấu này, cơ hội vô địch của Argentina thậm chí đang được đánh giá cao hơn Pháp. Có một loại virus đang lây lan trong đội hình Pháp và khiến đội bóng này mất đi nhiều trụ cột trước trận đấu. Đó có thể là lý do khiến giới chuyên môn nghiêng về Argentina nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục