Thủ môn Argentina bị chỉ trích dữ dội vì liên tục khiêu khích Mbappe

Trung vệ Adil Rami tức giận với hành động khiêu khích Kylian Mbappe, của thủ thành Emiliano Martinez bên phía tuyển Argentina.

Trong trận chung kết World Cup 2022, Kylian Mbappe đã 3 lần đánh bại thủ môn Emiliano Martinez của tuyển Argentina. Cụ thể, anh ghi 2 bàn trong 120 phút, đồng thời thực hiện thành công quả đá đầu tiên cho Pháp ở loạt sút luân lưu.

Mặc dù 3 lần đánh bại Emiliano Martinez nhưng cuối cùng Mbappe vẫn phải ôm hận. Pháp hòa Argentina 3-3 trong 120 phút thi đấu, sau đó thua 2-4 trên chấm luân lưu. Sau khi giành chiến thắng, thủ môn của Argentina liên tục có những hành động khiêu khích Mbappe.

Martinez lien tuc khieu khich Mbappe

Martinez liên tục khiêu khích Mbappe

Trong khi ăn mừng chức vô địch vừa có được, Martinez yêu cầu các đồng đội dành một phút mặc niệm cho Mbappe. Ở buổi diễu hành ăn mừng chức vô địch ở quê nhà, Martinez chế nhạo Mbappe. Anh ôm một con búp bê có hình gương mặt của tiền đạo người Pháp trong lúc nhảy múa, hát hò. 

Hành động của Martinez khiến nhiều người tỏ ra tức giận. Trung vệ Adil Rami, người từng có 36 lần khoác áo tuyển Pháp cho biết: “Anh ta là một tên xấu xa trong thế giới bóng đá và xứng đáng bị ghét bỏ. Những hành động như vậy cần phải được lên án”.

“Yassine Bounou mới là người xứng đáng giành giải Găng tay vàng. Anh ấy đã chơi rất tốt trong màu áo Morocco ở giải đấu năm nay. Tôi từng là đồng đội với cậu ấy ở Sevilla, đó là một cầu thủ tài đức vẹn toàn. Cậu ấy mới là người xứng đáng nhất cho danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục