Thông tin trước trận Croatia vs Morocco

Croatia vs Morocco trong trận tranh giải 3 của World Cup 2022, dưới đây là những thông tin trước khi trận đấu này diễn ra.

Tổng quan

Croatia và Morocco đều không thể gây bất ngờ ở vòng bán kết World Cup 2022. Nếu như đội bóng sọc caro thua Argentina 0-3 thì đại diện của châu Phi cũng để thua Pháp 0-2. Bây giờ, họ gặp nhau trong trận tranh giải 3. Với những gì đã thể hiện từ đầu giải đấu, đội bóng nào giành chiến thắng cũng rất xứng đáng.

Croatia vs Morocco tranh giai 3 World Cup 2022

Croatia vs Morocco tranh giải 3 World Cup 2022

Cả hai đội đều sở hữu những cầu thủ hàng đầu, đang thi đấu ở châu Âu. Morocco được đánh giá cao hơn về sức mạnh nhưng Croatia có nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm hơn. Đó thực sự là một cuộc đọ sức thú vị.

Lịch sử đối đầu

Trong quá khứ, Croati và Morocco mới gặp nhau đúng 2 lần. Đó là trận hòa 2-2 trong khuôn khổ giao hữu vào tháng 12/1996. Và gần đây nhất, đội bóng Bắc Phi gây bất ngờ khi cầm hòa nhà đương kim á quân không bàn thắng ở trận ra quân World Cup 2022. Rõ ràng trận đấu này cân bằng cả về lực lượng lẫn kết quả đối đầu, điều này càng khiến trận đấu trở nên khó đoán. 

Thống kê đáng chú ý 

Croatia đã không ghi bàn đầu tiên trong bất kỳ trận nào trong số 10 trận gần nhất tại World Cup, kể từ chiến thắng 2-1 trước Iceland ở vòng bảng năm 2018.

Croatia chưa bao giờ không ghi bàn trong 10 trận đấu loại trực tiếp tại World Cup. Tuy nhiên, họ cũng để thủng lưới ít nhất một lần trong 8 trận gần nhất, với 5/6 trận gần nhất phải bước vào hiệp phụ.

Croatia đã thắng cả 4 lượt luân lưu tại World Cup, lần lượt loại Nhật Bản và Brazil ở vòng 16 đội và tứ kết năm 2022. Quốc gia duy nhất thắng nhiều loạt sút luân lưu hơn là Argentina (5).

3 trận thắng gần nhất của Morocco đều có dưới 2 bàn.

Thông tin lực lượng 

Croatia: Marcelo Brozovic  Josko Gvardiol chưa có thể trạng tốt nhất

Morocco: Khả năng ra sân của Aguerd, Mazraoui và Saiss là 50/50

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục