Thống kê ấn tượng sau trận đấu Serbia 2-3 Thụy Sĩ

Trận đấu Serbia vs Thụy Sĩ đã khép lại với chiến thắng 3-2 nghiêng về đội bóng xứ sở đồng hồ, 3 điểm có được giúp họ giành vé đi tiếp ở bảng G.

Ở lượt trận cuối cùng bảng G World Cup 2022, Serbia vs Thụy Sĩ. Với 3 điểm có được, Thụy Sĩ chỉ cần một kết quả hòa là sáng cửa đi tiếp, bởi ở trận đấu cùng giờ, Cameroon sẽ gặp Brazil, đội đã chính thức có vé đi tiếp sau khi giành chiến thắng ở 2 lượt trận đầu tiên.

Trận đấu giữa Serbia và Thụy Sĩ đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Thụy Sĩ đã chứng tỏ vị thế của mình bằng việc vượt lên dẫn trước nhờ công của Xherdan Shaqiri, cựu sao Liverpool ghi bàn ở cả 3 kỳ World Cup gần nhất, chỉ có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi cùng làm được điều đó.

Thuy Si danh bai Serbia voi ty so 3-2

Thụy Sĩ đánh bại Serbia với tỷ số 3-2

Serbia sau đó ghi liên tiếp 2 bàn để dẫn lại 2-1, nhưng cuối cùng Thụy Sĩ vẫn giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. Breel Embolo và Remo Freuler là 2 cầu thủ ghi bàn giúp đội bóng xứ sở đồng hồ giành 3 điểm trọn vẹn.

Theo thống kê, kể từ trận thắng Romania 4-1 vào năm 1994 Thụy Sĩ mới lại có 3 cầu thủ khác nhau ghi bàn trong một trận đấu, cũng là số lượng nhiều nhất trong lịch sử World Cup. Việc Thụy Sĩ và Serbia ghi 4 bàn chia đều cho hai đội trong hiệp 1 là số bàn thắng nhiều nhất sau 45 phút đầu tại World Cup này, lần đầu tiên xảy ra kể từ trận Anh - Argentina năm 1998.

Với chiến thắng 3-2 trước Serbia, Thụy Sĩ đi tiếp với vị trí thứ 2 ở bảng G. Họ có cùng 6 điểm như Brazil nhưng xếp sau vì kém hiệu số. Thụy Sĩ sẽ gặp Bồ Đào Nha ở vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục