Thomas Muller từ giã ĐT Đức sau khi bị loại ở World Cup 2022?

Tiền đạo Thomas Muller úp mở khả năng nói lời chia tay sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi ĐT Đức chính thức bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

ĐT Đức bị loại từ vòng bảng World Cup 2022

Chiến thắng 4-2 trước Costa Rica không đủ giúp Đức vượt qua vòng bảng World Cup 2022. Ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản bất ngờ đánh bại Tây Ban Nha với tỉ số 2-1, qua đó khiến Cỗ Xe Tăng bị loại.

Đây là lần thứ hai liên tiếp Đức dừng bước ngay từ vòng bảng World Cup. Sau trận đấu, tiền đạo Thomas Muller bóng gió về khả năng từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Thomas Muller từ giã ĐT Đức sau khi bị loại ở World Cup 2022 1
Muller úp mở khả năng chia tay ĐT Đức sau World Cup 2022.

Cầu thủ 33 tuổi chia sẻ:

"Thực sự đây là một thảm họa lớn. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình. Nếu đây là trận đấu cuối cùng của tôi với ĐT Đức, đó sẽ là một niềm vinh hạnh lớn lao. Toàn đội đã trải qua những khoảnh khắc phi thường.

Trong mọi trận đấu, tôi đều cống hiến bằng cả trái tim với tất cả tình yêu dành cho ĐT Đức. Nhưng bây giờ, đã đến lúc tôi cần nghĩ về một số vấn đề khác."

Ở tuổi 33, gần như chắc chắn World Cup 2022 là lần cuối cùng Muller tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Chân sút sinh năm 1989 ra mắt ĐT Đức vào năm 2010. 

Đỉnh cao mà Muller có được cùng Cỗ Xe Tăng là chức vô địch World Cup 2014. Tiền đạo Bayern Munich đã ghi được tới 10 bàn thắng tại World Cup. Nhưng trong 2 lần gần nhất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, Muller không ghi được bàn thắng nào.

Bảng xếp hạng VCK World Cup
E Số trậnThắngHòaBạiHiệu sốĐiểm
1
Nhật Bản
320116
2
Tây Ban Nha
311164
3
Đức
311114
4
Costa Rica
3102-83
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Costa Rica 2-4 ĐứcNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Costa Rica 2-4 Đức
Trận đấu Costa Ria vs Đức đã khép lại với tỷ số 4-2 nghiêng về Cỗ xe tăng, cùng điểm qua những con số thống kê ấn tượng từ trận đấu này. 
Cận cảnh tình huống trọng tài giúp Nhật Bản gián tiếp loại tuyển ĐứcCận cảnh tình huống trọng tài giúp Nhật Bản gián tiếp loại tuyển Đức
Ở bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của Nhật Bản trước Tây Ban Nha, bóng đã đi hết đường biên nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng của đội bóng châu Á.
HLV Hansi Flick nói gì về khả năng từ chức sau thất bại của ĐT Đức?HLV Hansi Flick nói gì về khả năng từ chức sau thất bại của ĐT Đức?
Sau khi tuyển Đức không thể vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Hansi Flick đã trả lời câu hỏi liên quan đến việc từ chức.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục