Thomas Muller bị sốc vì thất bại trước Nhật Bản

Chia sẻ nhanh với giới truyền thông sau trận, chân sút Thomas Muller thừa nhận mình vẫn chưa hết sốc sau thất bại đáng quên trước Nhật Bản.

Như vậy là ĐT Đức đã có một màn ra quân không như mong đợi tại World Cup 2022 khi để thua ngược trước Nhật Bản với tỷ số 1-2 ở lượt đấu đầu tiên tại bảng E.

Đây thực sự là một kết quả gây sốc khi nhìn vào tương quan lực lượng giữa hai đội. Và sau trận đấu, tiền đạo Muller cũng không giấu nổi sự thất vọng của mình về màn thi đấu của đội nhà. 

Thomas Muller bi soc vi that bai truoc Nhat Ban
Thomas Muller bị sốc vì thất bại trước Nhật Bản

Lão tướng sinh năm 1989 nói: "Nếu mọi thứ diễn ra giống như trong hiệp 1 thì ĐT Đức có lẽ đã khép lại trận đấu với một kết quả tốt. Chúng tôi rõ ràng đã thể hiện sức mạnh trên sân. Và nếu cứ đá như thế này, chúng tôi sẽ giành chiến thắng.

Chúng tôi hoàn toàn vượt trội và không để xảy ra bất kỳ sai sót nào. Tuy nhiên với sự kém hiệu quả trong khả năng tận dụng cơ hội ở hàng công, cùng việc hàng thủ chơi không tốt và để lọt lưới trong hiệp 2, Nhật Bản đã có được chiến thắng. Quả thực là cho tới lúc này, tôi vẫn cảm thấy bị sốc".

Đây cũng mới là lần thứ ba trong lịch sử, ĐT Đức để thua sau khi có bàn thắng dẫn trước ở đấu trường World Cup. Lần đầu họ để thua ngược là trong thất bại 2-4 trước Thụy Sĩ vào năm 1938. 40 năm sau đó, Die Mannschaft phải nhận thất bại thứ hai khi để thua 2-3 trước Áo tại World Cup 1978.

Với thất bại này, tuyển Đức đã tự làm khó mình trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng E. Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Đức sẽ chạm trán Tây Ban Nha của Luis Enrique. Nói thêm về trận đấu, Muller cho hay: "Chúng tôi phải sớm quên đi thất bại này. Đội cần hồi phục thể lực trước khi nghĩ đến việc đánh bại TBN. Chúng tôi rất muốn giảm áp lực trước trận đấu này bằng một chiến thắng trong ngày ra quân. Tuy nhiên nó đã không diễn ra".

HLV Moriyasu nói gì sau khi Nhật Bản đánh bại ĐT Đức?HLV Moriyasu nói gì sau khi Nhật Bản đánh bại ĐT Đức?
Chia sẻ sau trận, HLV Hajime Moriyasu đã chỉ ra tinh thần đoàn kết là yếu tố giúp Nhật vượt qua Đức ở trận ra quân World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục