Thibaut Courtois xát muối vào nỗi đau của ĐT Bỉ

Trong một buộc trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về việc ĐT Bỉ dừng bước ngay từ vòng bảng World Cup 2022.

ĐT Bỉ được đánh giá rất cao ở VCK World Cup 2022, họ có nhiều ngôi sao hàng đầu trong đội hình. Đây được coi là giải đấu cuối cùng của nhiều cầu thủ được coi là thế hệ vàng của bóng đá Bỉ. Tuy nhiên, Bầy quỷ đỏ đã thi đấu không tốt ở giải đấu tại Qatar.

Ở lượt trận đầu tiên bảng F, Bỉ thắng chật vật Canada. Sau đó họ bất ngờ thua 0-2 trước Ma-Rốc. Ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, thầy trò Roberto Martinez để Croatia cầm hòa 0-0. Với 4 điểm, Bỉ chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình, sau Croatia 5 điểm và Ma-Rốc 7 điểm.

Thibaut Courtois va Bi dung buoc o vong bang WC 2022

Thibaut Courtois và Bỉ dừng bước ở vòng bảng WC 2022

Ngay sau khi Bỉ không vượt qua vòng bảng World Cup 2022, HLV Roberto Martinez đã tuyên bố sẽ từ chức. Ngoài ra, nội bộ của Bỉ được cho là lục đục ở giải đấu năm nay. Kevin de Bruyne trả lời trước báo giới rằng Bỉ không có khả năng vô địch vì đội hình quá già.

Trong một buộc trả lời phỏng vấn mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về việc ĐT Bỉ dừng bước ngay từ vòng bảng World Cup 2022. Anh nói: “Đó là một giải đấu không thành công. Ở World Cup này và Euro trước, chúng tôi không phải là chính mình, điều đó thật đáng xấu hổ”. 

“Chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra, ai sẽ ở lại, ai sẽ không ở lại. Bóng đá, nó diễn ra rất nhanh. Vào tháng 3 đã có các trận đấu vòng loại cho Euro. Thật khó để gọi đội tuyển hiện tại là thế hệ vàng, bởi chúng tôi chẳng giành được danh hiệu nào. Chúng tôi không phải là một thế hệ vàng, chúng tôi chỉ là một thế hệ có rất nhiều tài năng và những cầu thủ tuyệt vời từ khắp châu Âu."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục