Thibaut Courtois hôn bạn gái tuyệt đẹp sau chiến thắng trước Canada

Ngay sau chiến thắng trước Canada, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tận khán đài để chia vui với cô bạn gái tuyệt đẹp Mishel Gerzig.

Thibaut Courtois là một trong những cầu thủ của ĐT Bỉ chơi tốt nhất trong trận đấu với Canada ở lượt trận đầu tiên vòng bảng World Cup 2022, anh đẩy được quả penalty ngay đầu trận của Canada. Sau đó Michy Batshuayi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu giúp Bầy quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0.

Ngay sau chiến thắng trước Canada, thủ môn Courtois đã lên tận khán đài để chia vui với cô bạn gái tuyệt đẹp Mishel Gerzig. Anh tặng cho cô bạn gái một nụ hôn ngọt ngào. Trước đó khi Courtois cản được cú đá 11m của Alphonso Davies, người đẹp đã chia sẻ video Courtois đẩy được quả penalty cùng thông điệp: “Ông vua của em”.

Thibaut Courtois hôn bạn gái tuyệt đẹp sau chiến thắng trước Canada 1
 
Thibaut Courtois hôn bạn gái tuyệt đẹp sau chiến thắng trước Canada 2
 
 Thibaut Courtois va Mishel Gerzig.

Thibaut Courtois hôn bạn gái Mishel Gerzig

Ngoài cô bạn gái người Israel thì bố mẹ của Courtois cũng có mặt trên sân để theo dõi anh thi đấu, và họ đã không phải thất vọng với màn trình diễn của con trai mình. Thủ thành Bỉ và người mẫu Mishel Gerzig công khai hẹn hò từ hè năm ngoái. Hồi tháng 6, Courtois cầu hôn Mishel trong kỳ nghỉ trên du thuyền. 

Ngoài Courtois thì nhạc trưởng Kevin de Bruyne cũng lên khán đài để chia vui với vợ và các con. Tiền vệ Man City thậm chí không ngại ngần chia sẻ niềm vui với bà xã Michele Lacroix trước ống kính khi kết thúc trận đấu.

Trận đấu tiếp theo của Bỉ sẽ là cuộc đọ sức với Ma-Rốc, thêm một chiến thắng sẽ giúp họ gần như chắc suất đi tiếp. Trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của Bỉ sẽ là cuộc đọ sức với Croatia. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục