Thiago Silva làm điều này trước khi trở lại Chelsea

Trung vệ Thiago Silva đang tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình tại Maldives trước khi trở lại Chelsea, anh và ĐT Brazil phải dừng bước ở tứ kết World Cup 2022.

ĐT Brazil được đánh giá rất cao ở VCK World Cup 2022, nhưng họ đã gây thất vọng khi dừng bước ở tứ kết trước Croatia. Đó là trận đấu mà Selecao để đối thủ cầm hòa 0-0 sau 90 phút, 1-1 sau 120 phút và sau đó để thua 2-4 trên chấm luân lưu. 

Ngay sau thất bại tại giải đấu ở Qatar, trung vệ Thiago Silva đã đi du lịch cùng gia đình. Những hình ảnh cho thấy cầu thủ 38 tuổi cùng vợ và các con đi nghỉ ở Maldives. Bà xã Isabelle đã đăng một loạt ảnh chụp từ kỳ nghỉ ở bãi biển lên trang Instagram cá nhân có 631.000 lượt theo dõi. 

Silva va gia dinh di du lich truoc khi tro lai Chelsea

Silva và gia đình đi du lịch trước khi trở lại Chelsea

Cô viết: “Gia đình của chúng ta. Điều quan trọng là dù có chuyện gì xảy ra, chúng tôi sẽ luôn bên nhau, đoàn kết”. Trong những bức ảnh được đăng tải, trung vệ của Chelsea mặc áo phông Gucci màu đen và quần short trong khi vợ anh chọn áo trắng và quần đùi xanh. Ngoài Thiago Silva và Isabelle, họ còn đi cùng 2 con trai Isago và Iago. 

Silva kết hôn từ năm 2005, anh và Isabelle là bạn từ thời thơ ấu ở quê hương Rio de Janeiro của họ. Cô đã theo Thiago Silva đến Bồ Đào Nha, Nga, Italia, Pháp và Anh vì sự nghiệp câu lạc bộ lẫy lừng của anh. Người đẹp cũng có mặt ở Qatar để theo dõi chồng thi đấu.

Sau kỳ nghỉ, Silva sẽ trở lại Chelsea. Đội bóng của Graham Potter sẽ trở lại thi đấu vào ngày 27 tháng 12 khi tiếp đón Bournemouth tại Stamford Bridge. The Blues đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Premier League kể từ ngày 16 tháng 10, sau 3 trận thua gần nhất trước kỳ nghỉ World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục