Thêm một phóng viên qua đời khi tác nghiệp tại World Cup 2022

Sau cái chết của phóng viên người Mỹ, Grant Wahl, nước chủ nhà World Cup 2022 đón nhận thêm tin buồn từ đội ngũ truyền thông tác nghiệp tại Qatar.

Thêm một phóng viên qua đời khi tác nghiệp tại World Cup 2022

Theo Marca đưa tin, nhà báo Khalid Al Misslam người Qatar được xác nhận đã qua đời vào hôm 11/12 vừa qua. La Gazzetta cho biết, nguyên nhân của cái chết hiện chưa được làm rõ.

Khalid Al Misslam là phóng viên ảnh của kênh Al Kass TV của Qatar. Cho đến nay, mọi thông tin về cái chết của phóng viên này vẫn được nước chủ nhà giữ kín.

Tờ Gulf Times, một hãng tin của Qatar đã gửi lời chia buồn tới gia đình Khalid Al Misslam thông qua mạng xã hội.

“Khalid al-Misslam, quốc tịch Qatar, đột ngột qua đời khi đang đưa tin về FIFA World Cup Qatar 2022. Chúng tôi vô cùng thương xót và gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới toàn thể gia đình anh ấy. Cầu mong anh ấy nhận được sự tha thứ của Thánh Allah”, Gulf-Times viết trên tài khoản twitter chính thức.

Khalid Al Misslam

Phóng viên Khalid Al Misslam qua đời khi đang làm nhiệm vụ tại World Cup 2022

Cách đây ít lâu, một phóng viên người Mỹ, Grant Wahl – người làm việc cho Sports Illustrated, Fox Sports và CBS đã đột ngột qua đời khi làm nhiệm vụ trong trận Argentina đối đầu Hà Lan tại tứ kết World Cup 2022 hôm 9/12.

Theo New York Post, Wahl là nhà báo từng gây sốt khi mặc áo cầu vòng vào sân vận động của Qatar để ủng hộ anh trai Eric (vốn là người đồng tính), Tuy nhiên, hành động này của Wahl nhanh chóng bị vướng vào những rắc rối.

Khi đó, Grant cho biết nhân viên an ninh tại Qatar từng dùng vũ lực để yêu cầu anh không sử dụng các vật phẩm, trang phục có biểu tượng của cộng đồng LGBT.

Đầu tuần này, Wahl cho biết anh đã phải vào bệnh viện trong thời gian ở Qatar. “Tôi không bị COVID, nhưng khi vào phòng y tế của trung tâm báo chí, họ nói tôi có thể bị viêm phế quản”, anh viết trên Substack.

Hôm 10/12, Grant xuất hiện ở sân Lusail để đưa tin về trận Hà Lan gặp Argentina. Thế nhưng, anh được phát hiện đã gục xuống ngay tại khu vực dành cho phóng viên.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục