"Thánh rắc muối" lại bị chỉ trích sau hành động với Mbappe

"Thánh rắc muối" - Nurset Gokce tiếp tục bị chỉ trích trên mạng xã hội, sau hành động thân mật với Kylian Mbappe khiến tiền đạo người Pháp cảm thấy khó chịu.

"Thánh rắc muối" - Nurset Gokce đang là nhân vật nổi đình nổi đám trên mạng xã hội. Theo đó, ông đã có hành động gây tranh cãi khi xuống sân ăn mừng chức vô địch World Cup 2022 cùng ĐT Argentina dù không được phép. Đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ không chỉ chụp ảnh cùng Lionel Messi và đồng đội, mà còn nâng cúp vàng như thể mình là cầu thủ.

Thánh rắc muối lại bị chỉ trích sau hành động với Mbappe 1
"Thánh rắc muối" chụp ảnh với cúp vàng World Cup 2022

Lionel Messi tỏ ra không thoải mái và không muốn chụp ảnh với Nurset Gokce, nhưng vị đầu bếp này vẫn cố chụp cho bằng được. Ngoài ra, Nusret Gokce cũng cắn lên tấm huy chương vàng đang đeo trên cổ thủ môn Franco Armani.

Những hành động này khiến "Thánh rắc muối" bị chỉ trích dữ dội. Mới nhất, Nurset Gokce tiếp tục bị lên án trên mạng xã hội, sau hành động thân mật với Kylian Mbappe khiến tiền đạo người Pháp cảm thấy khó chịu.

Trong video được chia sẻ trên mạng xã hội, Nusret Gokce được nhìn thấy đang tạo dáng bên Mbappe tại một nhà hàng ở Mykonos (Hy Lạp). Bức ảnh dường như được chụp vào tháng 6 vừa qua. Mặc dù Mbappe không mấy vui vẻ, nhưng vị đầu bếp này vẫn cố tình có hành động hôn lên má của siêu sao người Pháp.

Thánh rắc muối lại bị chỉ trích sau hành động với Mbappe 2

"Thánh rắc muối" lại bị chỉ trích sau hành động với Mbappe

Nurset Gokce hay còn được biết đến với biệt danh "Thánh rắc muối" hay "Salt Bae". Ông là đầu bếp người Thổ Nhĩ Kỳ sinh năm 1983. Gokce bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2017 với những clip rắc muối điệu nghệ lên miếng thịt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục