"Thần tượng của Messi" bật khóc trong chiến thắng của Argentina

Pablo Aimar, trợ lý của HLV Scaloni và cũng là thần tượng của Messi đã bật khóc sau bàn mở tỉ số của tiền đạo sinh năm 1987 vào lưới Mexico.

Pablo Aimar bật khóc khi Messi ghi bàn

Trận đấu giữa Argentina vs Mexico diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Đội bóng của HLV Scaloni bất lực trước hàng thủ Mexico trong suốt hiệp 1 và phải chờ tới khoảnh khắc lóe sáng của Messi, Argentina mới có thể có bàn vươn lên dẫn trước.

Bàn mở tỉ số của Argentina đến từ kịch bản quen thuộc: Messi nhận bóng ở trung lộ và tung cú sút cháy lưới về phía góc xa. Trong sự nghiệp, Messi đã ghi không ít siêu phẩm tương tự nhưng có lẽ pha lập công này có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tiền đạo này cũng như Albiceleste.

Bàn thắng ấy như giải tỏa thứ áp lực ngàn cân đang đè nặng lên vai 11 cầu thủ Argentina, đồng thời mở ra chiến thắng quan trọng cho đội bóng này. CĐV Argentina ăn mừng cuồng nhiệt trên khán đài, còn trên băng ghế huấn luyện, trợ lý HLV Scaloni là Pablo Aimar dường như đã bật khóc.

Thần tượng của Messi bật khóc trong chiến thắng của Argentina 1
Pablo Aimar bật khóc khi Messi ghi bàn

Ống kính máy quay bắt được hình ảnh cựu cầu thủ Valencia khóc nấc và thở dốc sau bàn thắng của Messi. HLV Scaloni sau đó đã tiến tới để động viên người trợ lý và cũng là đồng đội cũ của mình. 

Pablo Aimar cũng là thần tượng của Messi. Tiền đạo sinh năm 1987 chia sẻ vào năm 2011 rằng Pablo Aimar chính là cầu thủ mà tiền đạo này ngưỡng mộ nhất suốt thời ấu thơ. Cả hai cũng có thời gian ngắn làm đồng đội tại World Cup 2006.

Tới 8/2018, bộ đôi Aimar - Scaloni nhận nhiệm vụ huấn luyện và trợ lý tại ĐT Argentina. Dưới nhiệm kỳ của mình, bộ đôi cầu thủ một thời của Albiceleste giúp đội bóng này gặt hái được nhiều thành công. Thậm chí người hâm mộ còn tin rằng sự có mặt của Aimar trong thành phần BHL đội bóng đã giúp Messi phát huy được hết những phẩm chất của mình.

Roy Keane chê ĐT Argentina đá như đội hạng nhấtRoy Keane chê ĐT Argentina đá như đội hạng nhất
Chứng kiến cách ĐT Argentina chật vật đánh bại Mexico, Roy Keane cho rằng đội bóng này thi đấu không khác gì đội ở giải hạng nhất Anh.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục