Thần Rùa dự đoán kết quả trận bán kết Argentina vs Croatia

Thần Rùa Super Turtle đã đưa ra dự đoán cho trận đấu ở vòng bán kết World Cup 2022 giữa Argentina vs Croatia.

Cặp bán kết đầu tiên của World Cup 2022 sẽ diễn ra giữa 2 đội tuyển Argentina và Croatia. Trận đấu này được tổ chức vào lúc 2h00 ngày 14/12 theo giờ Việt Nam tại sân Lusail.

Argentina tiến tới vòng bán kết này tương đối chật vật với những màn trình diễn chưa đủ tính thuyết phục. Sau khi vượt qua vòng bảng đầy khó khăn, Argentina hạ gục Australia với tỉ số sít sao ở vòng 1/8. Sau đó, họ cũng phải nhờ tới loạt luân lưu may rủi mới giải quyết được Hà Lan dù đã vươn lên dẫn trước 2-0 ở thời gian thi đấu chính thức.

than rua
Thần Rùa dự đoán kết quả trận bán kết Argentina vs Croatia

Croatia thì thể hiện vượt kỳ vọng và tạo ra được sự khó chịu trước các đối thủ. Croatia đã vượt qua cả Nhật Bản và Brazil ở vòng loại trực tiếp sau loạt luân lưu. Bản lĩnh của Croatia được thể hiện khi họ là đội bị dẫn trước ở cả hai trận đấu đó nhưng đều gỡ hòa để đưa trận đấu vào loạt luân lưu sở trường. Chính vì thế, dù bị đánh giá thấp hơn Argentina ở trận bán kết nhưng cơ hội cho Croatia vẫn tương đối rõ ràng.

Thần Rùa Super Turtle đã đưa ra dự đoán cho cặp đấu Argentina vs Croatia hôm nay. Theo thần Rùa, Argentina sẽ là đội giành chiến thắng chung cuộc.

Tỉ lệ đoán đúng của thần Rùa ở vòng tứ kết là 50% với 2 trận đúng và 2 trận sai. Ở vòng 1/8, tỉ lệ của thần Rùa cao hơn nhiều với 6/8 trận chính xác.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục