Tay đấm người Mexico lên tiếng xin lỗi Messi

Huyền thoại boxing Saul Canelo Alvarez của Mexico đã lên tiếng xin lỗi sau khi có những lời lẽ không đúng mực với siêu sao Lionel Messi.

Ở lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022, Argentina xuất sắc đánh bại Mexico với tỷ số 2-0. Sau trận đấu đó, một máy quay đã bắt được cảnh Messi ăn mừng trong phòng thay đồ nhưng dường như cầu thủ này đã đá chiếc áo của một cầu thủ Mexico. 

Saul Canelo Alvarez len tieng xin loi Messi

Saul Canelo Alvarez lên tiếng xin lỗi Messi

Đoạn video này khiến huyền thoại boxing Saul Canelo Alvarez của Mexico nổi giận. Võ sĩ Quyền Anh từng lên ngôi vô địch thế giới ở 4 hạng cân đã lên tiếng cảnh báo Messi trên mạng xã hội. Ông viết:

“Các bạn có thấy hành động của Messi với quốc kỳ của Mexico hay không? Cậu ta nên cầu Chúa rằng tôi không tìm cậu ấy. Giống như tôi tôn trọng Argentina, cậu ta cần phải tôn trọng Mexico! Tôi không nói về cả đất nước Argentina, chỉ là trò vớ vẩn mà Messi vừa làm”.

Mới nhất, Saul Canelo Alvarez đã lên tiếng xin lỗi sau khi có những lời lẽ không đúng mực với siêu sao Lionel Messi. Ông viết trên trang cá nhân: “Những ngày qua tôi, đã để tình yêu và niềm đam mê với đội tuyển quốc lấn át nên mới có những bình luận vượt ra ngoài khuôn khổ. Vì thế, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới Messi và người dân Argentina".

Ở lượt trận cuối bảng C, Argentina đã giành chiến thắng 2-0 trước Ba Lan. Qua đó đi tiếp với tư cách đội dẫn đầu bảng. Trong khi đó Mexico dù đánh bại Ả Rập Xê Út 2-1 nhưng vẫn bị loại bởi thua thiệt về hiệu số so với Ba Lan, đội xếp thứ 2 và giành tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng C. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục