Tây Ban Nha thiết lập 2 kỷ lục mới sau chiến thắng 7-0 trước Costa Rica

Trận đấu Tây Ban Nha vs Costa Rica đã khép lại với chiến thắng 7-0 nghiêng về phía đại diện của châu Âu, họ đã thiết lập những kỷ lục ấn tượng sau trận đấu này.

Vượt trội về đẳng cấp, con người và chiến thuật,  ĐT Tây Ban Nha của Luis Enrique dễ dàng đánh bại Costa Rica trong ngày ra quân tại World Cup 2022. La Roja đã giải quyết trận đấu ngay ở hiệp đấu đầu tiên. Chỉ trong 34 phút thi đấu, họ đã dẫn trước đối thủ 3-0.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, đội bóng của châu Âu ghi thêm 4 bàn để khép lại trận đấu với chiến thắng 7-0. Sự đáng sợ của hàng công Tây Ban Nha còn đến từ việc cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn. Ngoại trừ Ferran Torres có một cú đúp thì 5 bàn thắng còn lại được chia đều cho 5 cầu thủ khác nhau.

Tay Ban Nha danh bai Costa Rica 7-0

Tây Ban Nha đánh bại Costa Rica 7-0

Trận đấu Tây Ban Nha vs Costa Rica cho thấy sức mạnh đáng nể của đội bóng xứ sờ Bò tót, họ đã thiết lập những kỷ lục ấn tượng sau trận đấu này.

Theo thống kê, Tây Ban Nha đã hoàn thành 549 đường chuyền trong hiệp 1. Đó là số đường chuyền được thực hiện nhiều nhất trong lịch sử World Cup so với bất kỳ đội bóng nào. Đây là lần thứ hai trong lịch sử Tây Ban Nha ghi 3 bàn trong hiệp 1 tại World Cup sau lần đầu vào lưới Brazil năm 1934. 

Trận thắng Costa Rica đánh đấu chiến thắng đậm nhất của đội tuyển Tây Ban Nha sau 16 lần tham dự World Cup với 63 trận đấu khác nhau. Trước đó, La Roja từng thắng Bulgaria 6-1 vào năm 1998. Thậm chí, thành tích của thầy trò HLV Luis Enrique càng ấn tượng hơn khi họ thắng tới 7-0 và không cho đối thủ thực hiện một cú sút nào trong cả trận.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục