ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít

Dù đã tập đá penalty tới 1000 lần trước trận gặp Morocco theo lời HLV Luis Enrique, song Tây Ban Nha vẫn phải nhận thất bại trước đối thủ trên chấm luân lưu.

Khả năng đá luân lưu thảm họa của ĐT Tây Ban Nha 

ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 1
Morocco đã làm tất cả những gì có thể, thậm chí là không ngần ngại chơi xấu và tiểu xảo để khiến Tây Ban Nha phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu. 
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 2
HLV Luis Enrique dặn dò học trò kĩ lưỡng trước loạt đấu súng cân não. Trước trận đấu, ông tiết lộ rằng ĐT Tây Ban Nha đã luyện tập tới 1000 cú đá penalty để tránh việc phải ôm hận như tại World Cup 2018 hay Euro 2020.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 3
Sergio Busquets và các cầu thủ Tây Ban Nha tự tin trước loạt đấu súng với Morocco. Thậm chí, tiền vệ số 5 còn lên danh sách những cầu thủ ĐT Tây Ban Nha sẽ đá luân lưu.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 4
Kịch bản ĐT Tây Ban Nha đánh bại Morocco trên chấm luân lưu rất đẹp nhưng đáng tiếc lại không xảy ra. Thậm chí, Bò Tót thực hiện không thành công cả 3 lượt đá của mình. Tồi tệ hơn, một cầu thủ bản lĩnh và dày dặn kinh nghiệm như Busquets cũng không hoàn thành nhiệm vụ.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 5
Cầu thủ vào sân thay người Pablo Sarabia dứt điểm trúng cột dọc ngay ở lượt đá đầu tiên. Sau đó, Carlos Soler cũng không đánh bại được Bounou.
dT Tay Ban Nha
Việc ĐT Tây Ban Nha tập đá penalty tới 1000 lần dường như vẫn là quá ít.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 6
Niềm vui của các cầu thủ Morocco trái ngược với nỗi buồn của thủ thành Unai Simon cùng các cầu thủ Tây Ban Nha. Đại diện châu Phi thực hiện thành công 3/4 lượt sút của mình, qua đó giành chiến thắng 3-0 trong loạt luân lưu.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 7
Các đồng đội tri ân thủ môn Bounou. Thi đấu nhiều năm cho Sevilla, người hùng của Morocco chẳng còn lạ gì về bóng đá Tây Ban Nha.
ĐT Tây Ban Nha tập đá pen 1000 lần nhưng thế là quá ít 8
Đánh bại Tây Ban Nha, Morocco hiên ngang tiến vào Tứ kết và đánh dấu thành tích tốt nhất của mình trong lịch sử tại World Cup.
Đấu súng hạ TBN, Morocco làm nên lịch sử ở World CupĐấu súng hạ TBN, Morocco làm nên lịch sử ở World Cup
Các cầu thủ Tây Ban Nha thực hiện hỏng cả 3 cú đá luân lưu 11m và chấp nhận dừng bước ở vòng 1/8 trước một Morocco đang chơi quá hay tại World Cup 2022.
Kết quả Morocco vs Tây Ban Nha: Lịch sử gọi tênKết quả Morocco vs Tây Ban Nha: Lịch sử gọi tên
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục