Tấn công quan chức của FIFA, Jose Gimenez đứng trước án phạt nặng

Hậu vệ Jose Gimenez của Uruguay có thể đối mặt với lệnh cấm thi đấu, sau khi tấn công quan chức của FIFA sau trận đấu với Ghana.

Uruguay đã đánh bại Ghana 2-0 ở lượt trận cuối cùng bảng H World Cup 2022, nhưng chiến thắng này là không đủ để giúp họ đi tiếp. Theo đó ở trận đấu cùng giờ, Hàn Quốc đã đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số 2-1. Cả Hàn Quốc và Uruguay đều có cùng số điểm, cùng hiệu số, nhưng đội bóng châu Á đi tiếp nhờ ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Ở cuối trận đấu với Ghana, Edinson Cavani ngã trong vòng cấm nhưng không được hưởng 11m, điều đó khiến các ngôi sao của đội bóng Nam Mỹ cảm thấy tức giận. Sau khi trận đấu kết thúc, họ tính ăn thua đủ với đội ngũ trọng tài.

Tan cong quan chuc cua FIFA Jose Gimenez dung truoc an phat nang

Tấn công quan chức của FIFA Jose Gimenez đứng trước án phạt nặng

Luis Suarez tố FIFA xử ép Uruguay, trong khi đó Cavani thậm chí đấm gục một màn hình VAR trong khi đi vào trong đường hầm. Mới nhất, hậu vệ Jose Gimenez của Uruguay có thể đối mặt với lệnh cấm thi đấu, sau khi tấn công quan chức của FIFA sau trận đấu với Ghana.

Cụ thể, trong thời điểm lộn xộn sau tiếng còi mãn cuộc, Jose Gimenez đã thực hiện một tình huống tấn công vào gáy của một quan chức FIFA. Đó là tình huống nghiêm trọng khiến trung vệ thuộc biên chế Atletico Madrid đối diện án phạt lịch sử. 

FIFA chắc chắn sẽ điều tra hành động của ngôi sao bên phía Uruguay, và anh có thể đối mặt với án phạt cấm thi đấu vài trận. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục