Tâm tư của Bruno Fernandes sau khi bị loại

Dừng bước ở tứ kết World Cup sau thất bại trước Morocco, tiền vệ Bruno Fernandes đã có những trải lòng trên trang cá nhân của mình.

Không còn những chỉ trích trọng tài vì nóng giận sau trận đấu, ngôi sao của Man United đã bộc lộ tâm tư của mình trên mạng xã hội, sau khi ĐT quốc gia Bồ Đào Nha dừng bước ở tứ kết World Cup 2022 trước Morocco.

Bruno Fernandes thừa nhận khó diễn tả cảm xúc sau thất bại: “Không có từ ngữ nào nói lên cảm nhận của chúng tôi ngày hôm qua khi trận đấu kết thúc. Giấc mơ của chúng tôi đã tan thành mây khói khi chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để khiến trận đấu kết thúc theo một cách khác.

Tam tu cua Bruno Fernandes sau khi bi loai
Tâm tư của Bruno Fernandes sau khi bị loại khỏi World Cup 2022

Rất buồn và đau đớn, bởi đại diện cho đất nước có ý nghĩa hơn nhiều việc thi đấu. Bất chấp bị loại, tôi vô cùng tự hào khi là người Bồ Đào Nha, và còn tự hào hơn nữa về những chàng trai đã sát cánh cùng tôi để đại diện cho đất nước tại kỳ World Cup lần này”.

Bên cạnh đó, cầu thủ sinh năm 1994 cũng gửi lời chúc mừng tới đối thủ: “Tôi cũng muốn chúc mừng ĐT quốc gia Morocco với một trận đấu tuyệt vời. Họ đã bước vào vòng bán kết World Cup một cách xứng đáng”.

Sau giải đấu, Bruno Fernandes vẫn ở lại Qatar ít ngày để nghỉ ngơi, trước khi trở về Man United chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục