Takehiro Tomiyasu choáng váng khi được hỏi về Gabriel Jesus

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Nhật Bản đã bị choáng sau khi được thông báo về chấn thương đầu gối của Gabriel Jesus, đồng đội của anh ở Arsenal.

Brazil đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Cameroon ở lượt trận cuối cùng vòng bảng World Cup 2022. Mặc dù đó chỉ là một trận đấu thủ tục, nhưng Selecao đã nhận những tổn thất quá lớn. Theo đó, hậu vệ trái Alex Telles dính chấn thương và bỏ lỡ phần còn lại của World Cup 2022.

Ngoài ra, Gabriel Jesus cũng dính một chấn thương khá nghiêm trọng. Ngôi sao của Arsenal dính chấn thương đầu gối và rời sân ở phút 64. Và sau khi xem xét, các bác sĩ Brazil xác nhận hành trình đến Qatar của anh đã kết thúc.

Gabriel Jesus dinh chan thuong truoc Cameroon

Gabriel Jesus dính chấn thương trước Cameroon

Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ phải phẫu thuật, nghỉ thi đấu 3 tháng. Cựu tiền đạo Man City đã trở lại London để xem xét vấn đề gặp phải, trong những ngày tới mức độ nghiêm trọng từ chấn thương của anh sẽ được làm rõ.

Hậu vệ Takehiro Tomiyasu của Nhật Bản đã bị choáng sau khi được thông báo về chấn thương đầu gối của Gabriel Jesus, anh nói: “Jesus? Tôi không biết điều đó, thực sự? Bởi vì tôi chỉ xem hiệp một và anh ấy bị chấn thương trong hiệp hai”.

“Chấn thương ở đâu, đầu gối của anh ấy ư? Thật buồn vì rõ ràng được chơi ở World Cup là một giấc mơ lớn đối với chúng tôi, đối với mọi cầu thủ bóng đá. Tôi tiếc cho anh ấy nhưng hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại”.

Nếu Jesus phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu 3 tháng, đó thực sự là một tổn thất lớn với Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1997 là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ ở mùa giải năm nay, ngay cả khi không ghi bàn anh cũng đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục