Szczesny thua cược Messi nhưng không trả tiền

Trước khi đẩy thành công tình huống phạt đền từ Lionel Messi, thủ môn Wojciech Szczesny của ĐT Ba Lan đã có cuộc trao đổi thú vị với siêu sao Argentina.

Szczesny thua cược Messi

Trong những phút cuối hiệp 1 trận Argentina vs Ba Lan, thủ môn Wojciech Szczesny đã bị trọng tài Danny Makkelie thổi phạt đền vì vung tay vào mặt Lionel Messi. Và trong lúc vị vua áo đen kiểm tra VAR, thủ thành của Ba Lan đã có cuộc trao đổi với Messi.

Szczesny khẳng định trọng tài sẽ từ chối thổi phạt đền và đã cá cược với siêu sao Argentina. Anh tiết lộ sau trận trên TV2: “Chúng tôi đã trao đổi về tình huống đó và tôi khẳng định với Messi 100 euro rằng trọng tài sẽ không thổi phạt. Như vậy, tôi đã thua cược với anh ấy.

Szczesny thua cuoc Messi nhung khong tra tien
Szczesny thua cược Messi nhưng không trả tiền

Tôi không biết điều đó có được phép tại World Cup hay không. Tôi có thể bị cấm thi đấu vì hành động này, nhưng tôi không quan tâm lắm. Tôi cũng sẽ không trả tiền cho Messi đâu. Anh ấy sẽ không quan tâm tới 100 euro vì tôi nghĩ anh ấy có đủ tiền rồi”.

Với cá nhân Szczesny, đây đã là lần thứ 2 anh cản phá thành công tình huống phạt đền tại vòng bảng World Cup 2022, sau khi đẩy được cú sút của Salem Al Dawsari trong trận thắng 2-0 trước Saudi Arabia. Thủ thành đang khoác áo Juventus cho biết: “Tôi may mắn thôi. Đó là một khoảnh khắc tuyệt vời trong sự nghiệp cầu thủ. World Cup là giải đấu đỉnh cao và điều này rất đặc biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục