Sức hút mãnh liệt của Ronaldo

Mặc dù phải ngồi trên băng ghế dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tầm ảnh hưởng cực lớn của mình khi nhận được sự ưu ái cực lớn từ giới truyền thông.

Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 1
Trong màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và các cầu thủ Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022, Ronaldo đã không có tên trong danh sách đá chính. 
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 2
Việc Ronaldo bị HLV Fernando Santos cất lên băng ghế dự bị cũng đánh dấu lần đầu tiên CR7 không được đá chính trên tuyển BĐN từ năm 2008.
Ronaldo
Việc chân sút sinh năm 1985 phải ngồi dự bị sau 31 lần đá chính là hệ quả từ những màn trình diễn kém thuyết phục vừa qua của anh.
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 3
Dù không được ra sân nhưng không thể phủ nhận Ronaldo vẫn là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của Bồ Đào Nha. 
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 4
Bằng chứng là anh vẫn nhận được sự ưu ái cực lớn từ giới truyền thông khi đa số các phóng viên đều quay lại chụp ảnh CR7 khi tuyển BĐN đang thực hiện nghi thức hát quốc ca.
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 5
Việc này đã chứng minh tầm ảnh hưởng cực lớn của CR7, dù ngôi sao một thời của MU và Real Madrid lúc này đã ở giai đoạn cuối sự nghiệp.
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 6
Phải tới cuối trận, anh mới được tung vào sân thi đấu. Nhưng nỗ lực trong ít phút ít ỏi cuối trận không thể giúp CR7 ghi bàn cho BĐN. 
​​​​​​​
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 7
Tại kỳ World Cup thứ 5 tham dự, Ronaldo lúc này mới chỉ có được một bàn thắng đến từ tình huống đá 11m trước Ghana. 
​​​​​​​
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 8
Việc không được HLV Santos trao đá chính trước Thụy Sĩ cũng là tín hiệu cho thấy vị trí của Ronaldo đã không còn là bất khả xâm phạm.
​​​​​​​
Sức hút mãnh liệt của Ronaldo 9
Đó cũng là lý do tiền đạo sinh năm 1985 không thể vui, mặc dù đội nhà vừa giành thắng lợi tưng bừng trước Thụy Sĩ để có mặt ở vòng tứ kết của World Cup 2022.
Các danh thủ đồng loạt khuyên Ronaldo chấp nhận thực tếCác danh thủ đồng loạt khuyên Ronaldo chấp nhận thực tế
Chứng kiến việc Ronaldo tỏ rõ sự không hài lòng khi phải ngồi dự bị ở trận thắng của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ, Michael Ballack và Gary Neville đều cho rằng CR7 nên chấp nhận thực tế đang diễn ra. 
Sao Bồ Đào Nha đánh giá đội nhà cao hơn cả BrazilSao Bồ Đào Nha đánh giá đội nhà cao hơn cả Brazil
Trong một chia sẻ với giới truyền thông mới đây, tiền vệ công Otavio Edmilson đã khẳng định đội nhà thậm chí còn chơi tốt hơn cả ĐT Brazil.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục