Sterling hội quân cùng ĐT Anh sau sự cố bị trộm đột nhập nhà

Tiền đạo Sterling mới đây đã trở lại Qatar để hội quân cùng ĐT Anh, chuẩn bị cho trận đấu với Pháp ở Tứ kết World Cup 2022.

Sterling hội quân cùng ĐT Anh sau sự cố bị trộm đột nhập 

Theo The Sun, Sterling có thể ra sân trong trận đấu giữa Anh và Pháp vào rạng sáng 11/12 (giờ Hà Nội). Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của Arsenal đã không thi đấu trong trận gặp Senegal ở vòng 1/8.

Khi đó, chân chạy cánh của Chelsea buộc phải trở về nước sau một vụ trộm tại nhà riêng ở Surrey. Bởi vậy, Sterling phải chờ đợi việc đảm bảo an ninh cho gia đình trước khi trở lại Qatar.

Sterling có tổng cộng 3 người con, 2 trong số đó là với vị hôn thê Paige Milian. Vụ đột nhập khiến gia đình anh lo lắng. Cầu thủ 27 tuổi này đã nhận được sự chấp thuận của HLV Gareth Southgate về việc trở lại Anh.

Cảnh sát Surrey xác nhận số đồng hồ và đồ trang sức trị giá 300.000 bảng Anh của gia đình Sterling đã bị lấy đi. Trước đó, Ben White cũng phải trở về Anh vì lý lo cá nhân, bởi vậy, nếu Sterling không dự phần còn lại của giải đấu sẽ là cú sốc lớn với toàn đội.

Sterling hội quân cùng ĐT Anh sau sự cố bị trộm đột nhập nhà 1

Nhà của Raheem Sterling bị trộm đột nhập

Các cầu thủ tuyển Anh được thông báo về vụ đột nhập trong cuộc họp của đội vài giờ trước trận gặp Senegal. Nhiều người đã nghĩ đến việc tăng cường an ninh ở nhà riêng. Thời gian họ thi đấu và đưa gia đình đi xem tại Qatar là cơ hội để trộm đột nhập. Trong những ngày qua, Harry Kane phải đứng ra trấn an các cầu thủ và giữ vững tinh thần cho toàn đội.

The Sun dự đoán, dù trở lại nhưng Sterling khó có thể chiếm suất đá chính như ở hai trận đấu trước đó gặp Iran và Mỹ.

Cầu thủ này có thể thi đấu tốt ở hai cánh nhưng Phil Foden (cánh trái) và Bukayo Saka (cánh phải) đã thể hiện ấn tượng ở cuộc đối đầu Senegal. Bên cạnh đó, việc không tập luyện trong vài ngày qua cũng sẽ khiến Sterling chưa đạt thể trạng tốt nhất.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục