Sterling bất ngờ chia tay ĐT Anh trước trận gặp Senegal

Trước thềm trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 với Senegal, tiền vệ Raheem Sterling đã bất ngờ rời đại bản doanh của ĐT Anh để về nước vì lý do gia đình.

Lý do Sterling chia tay ĐT Anh

Ít giờ trước khi ĐT Anh đối đầu Senegal, FA thông báo rằng tiền vệ Raheem Sterling đã chia tay các đồng đội để về nước. Được biết, gia đình của tiền vệ sinh năm 1994 đang gặp chuyện. 

Truyền thông Anh cho hay những tên cướp mới đây đã đột nhập nhà Sterling trong thời gian anh dự World Cup 2022. Chưa rõ thiệt hại mà tiền vệ của Chelsea phải đối mặt sau sự việc trên, song người thân của anh đang bị hoảng loạn tâm lý. Đó là lý do khiến Sterling buộc phải tạm thời bỏ lại công việc sang một bên. 

Sterling bất ngờ chia tay ĐT Anh trước trận gặp Senegal 1
Sterling chia tay ĐT Anh trước trận gặp Senegal.

Sau chiến thắng trước Senegal, HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng chưa rõ Sterling có trở lại hội quân cùng ĐT Anh để tiếp tục thi đấu tại World Cup 2022 hay không. Thuyền trưởng Tam Sư chia sẻ:

"Tôi thực sự không biết. Chúng ta cần phải chờ xem. Ưu tiên số một của Sterling vào lúc này là gia đình và tôi không muốn gây áp lực với cậu ấy. Cậu ấy cần thời gian giải quyết mọi chuyện. Đôi khi bóng đá không phải là tất cả, gia đình mới là điều cần đặt lên hàng đầu."

Thiếu vắng Sterling, ĐT Anh vẫn vượt qua Senegal với tỉ số 3-0 đầy dễ dàng. Tam Sư thẳng tiến vào Tứ kết và sẽ đối đầu ĐT Pháp.

@bongda24h.vn.official Sterling buộc phải rời ĐT khẩn cấp #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sterling #sportnews #worldcup2022 #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Thắng dễ Senegal, Anh chuẩn bị đại chiến với PhápThắng dễ Senegal, Anh chuẩn bị đại chiến với Pháp
Jordan Henderson, Harry Kane và Bukayo Saka lập công, giúp Anh đè bẹp Senegal 3-0 tối 4/11 để gặp Pháp tại tứ kết World Cup 2022.
Các cầu thủ được thưởng bao nhiêu tiền nếu ĐT Anh vô địch World Cup?Các cầu thủ được thưởng bao nhiêu tiền nếu ĐT Anh vô địch World Cup?
Các cầu thủ Anh sẽ nhận được khoản tiền thưởng khoảng 400,000 Bảng mỗi người nếu như giành được chức vô địch World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục