Southgate xác nhận vắng 2 ngôi sao trước Iran

ĐT Anh sẽ chạm trán Iran ở trận ra quân World Cup 2022, với 2 cái tên vẫn đang trong quá trình bình phục.

Tình hình lực lượng ĐT Anh

Trong cuộc họp báo trước lượt trận mở màn, HLV Gareth Southgate xác nhận: “Tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, ngoại trừ James Maddison. Với Kyle Walker, anh ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội, nhưng vẫn còn hơi sớm để có thể thi đấu. Chúng tôi đang mong chờ tới trận ra quân và các cầu thủ đã luyện tập rất tốt”.

Kyle Walker dính chấn thương háng hồi tháng 10 vừa qua, và bỏ lỡ 6 trận đấu của Man City. Hậu vệ này đã phải chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trong danh sách dự VCK World Cup, nhưng đến nay vẫn chưa thể trở lại. Trong khi đó, James Maddison dính chấn thương ngay trước ngày lên tuyển và chưa rõ khi nào bình phục đầu gối.

HLV Gareth Southgate da cong bo danh sach 25 cau thu cho dot tap trung moi nhat cua dT Anh
HLV Gareth Southgate xác nhận 2 cái tên vắng mặt là Kyle Walker và James Maddison

ĐT Anh sẽ đụng độ đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng B Iran, và đây là cơ hội tuyệt vời để Tam Sư giành 3 điểm đầu tiên. Bên cạnh sự chuẩn bị trước trận, HLV Gareth Southgate cũng xác nhận toàn đội sẽ thực hiện nghi thức quỳ gối:

“Chúng tôi đã thảo luận về điều này và toàn đội đồng ý, chúng tôi cảm thấy mình vẫn nên làm như vậy. Đó là những gì ĐT Anh đại diện với tư cách một đội bóng. Tại Premier League, các CLB quyết định chỉ quỳ gối trong một số trận nhất định, vào những dịp trọng đại. Nhưng World Cup sự kiện lớn nhất và chúng tôi nghĩ rằng, hành động này sẽ là một thông điệp mạnh mẽ gửi tới toàn thế giới”.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán thế nào về kết quả giữa Anh và Iran 20:00 ngày 21/11/2022?
Nhận định ĐT Anh bảng B World Cup 2022: Móng vuốt sư tửNhận định ĐT Anh bảng B World Cup 2022: Móng vuốt sư tử
Nhà á quân EURO 2020 đang hướng tới một giải đấu thành công nữa khi rơi vào nhánh đấu thuận lợi. Dưới đây là những nhận định ĐT Anh bảng B World Cup 2022.
Đội hình dự kiến Anh vs Iran 20h00 hôm nay 21/11 (World Cup 2022)Đội hình dự kiến Anh vs Iran 20h00 hôm nay 21/11 (World Cup 2022)
Đội hình Anh vs Iran dự kiến 20h00 hôm nay 21/11/2022. Cả hai sẽ tung ra đội hình nào trong trận mở màn tại bảng B VCK World Cup 2022 đêm nay?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục