Southgate: "Rashford là một cầu thủ hoàn toàn khác so với năm ngoái"

HLV Gareth Southgate khẳng định Marcus Rashford đã trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác so với chính anh ở kỳ Euro năm ngoái.

Southgate dành lời khen cho Rashford

Hè năm ngoái, Rashford chỉ là một cầu thủ dự bị và dính chấn thương vai trong đội hình tuyển Anh lọt vào chung kết Euro. Ở trận chung kết, cầu thủ của Man United còn bỏ lỡ một quả penalty tai hại trước Italia.

rashford
Southgate: Rashford là một cầu thủ hoàn toàn khác so với năm ngoái

Một mùa giải tệ hại trên sân cỏ với Man United lại khiến Rashford bị loại hoàn toàn khỏi đội tuyển Anh. Nhưng cầu thủ này đã hồi sinh dưới thời HLV Ten Hag và giành được vé đến Qatar hoàn toàn xứng đáng.

Với cú đúp vào lưới Wales, Rashford đã có tổng cộng 3 pha lập công ở giải đấu lần này. Khi được hỏi về cuộc chiến phong độ và thể lực của Rashford, HLV Southgate khẳng định cầu thủ 25 tuổi bây giờ đang ở trạng thái hoàn toàn khác so với năm ngoái.

“Đó là một thách thức với cậu ấy. Tôi đã đến gặp cậu ấy vào mùa hè. Chúng tôi có một cuộc nói chuyện dài, và cậu ấy có một vài ý tưởng rõ ràng về những việc cần phải suy nghĩ và cần phải làm.

Bạn có thể thấy sự vui vẻ trong những màn trình diễn ở câu lạc bộ trong năm nay. Điều đó cũng được thể hiện trong những buổi tập với chúng tôi.

Chúng tôi đã có một phiên bản hoàn toàn khác so với cầu thủ mà chúng tôi có ở Euro năm ngoái. Cậu ấy đã tạo ra được những khoảnh khắc ấn tượng hôm nay và cậu ấy hoàn toàn có thể lập hat-trick.

Màn trình diễn này thật tuyệt cho Rashford, và cũng vì thế mà nó cũng thật tuyệt với chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục