Southgate: "Pháp là thử thách lớn nhất mà Anh phải đối mặt"

HLV Southgate thừa nhận Pháp mang đến một thử thách lớn nhất mà Anh phải đối mặt ở World Cup khi hai đội phải chạm trán ở tứ kết.

Southgate thừa nhận Pháp là một thử thách khó với Anh

Anh đã đánh bại Senegal với tỉ số 3-0 để bước vào vòng tứ kết World Cup lần thứ 2 liên tiếp. Đối thủ tiếp theo ngáng đường Anh là Pháp. Ở trận đấu sớm, thầy trò Didier Deschamps đã đánh bại Ba Lan với tỉ số 3-1.

Southgate
Southgate: Pháp là thử thách lớn nhất mà Anh phải đối mặt

Anh mới chỉ đánh bại Pháp 1 lần trong 7 trận đối đầu kể từ năm 2000. HLV Southgate cũng để thua trận đối đầu duy nhất với Pháp vào tháng 6 năm 2017.

Pháp là đội vô địch World Cup tại Nga năm 2018. Và trước thềm màn gặp gỡ tại sân Al Bayt, HLV Southgate nói: “Về Pháp thì đây là bài test lớn nhất mà chúng tôi có thể đối mặt.

Họ là nhà vô địch thế giới với chiều sâu đội hình phi thường và các cá nhân nổi bật. Đối đầu và ghi bàn trước họ rất khó khăn. Đây là một thử thách tuyệt vời và là một trận đấu hay để chúng tôi chuẩn bị”.

Anh và Pháp là cặp đấu thứ hai ở vòng tứ kết được xác định. Hôm qua, Argentina và Hà Lan đã đi tiếp để chốt cặp tứ kết đầu tiên. HLV Southgate nói: “2 trận tứ kết lúc này chứng kiến những kình địch lịch sử. Đây là một trận đấu tuyệt vời để chúng tôi tham dự và thử thách bản thân trước đối thủ xuất sắc nhất”.

Mbappe đang được đánh giá rất cao bên phía Pháp. Nhưng HLV Southgate cũng lo ngại về 2 cá nhân khác trên hàng công của Les Bleus:

“Tôi nghĩ Griezmann bây giờ đã có hơn 70 trận liên tiếp cho Pháp và tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Chúng tôi biết Giroud rất rõ và họ cũng có những tiền vệ trẻ nổi bật. Khi chúng tôi nghiên cứu Pháp, ở mọi lứa tuổi thì họ đều có dàn tài năng ấn tượng ở mọi vị trí”.

@bongda24h.vn.official Pháp là thử thách lớn nhất Anh phải đối mặt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #worldcup2022 #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục