HLV Southgate: ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điều

HLV Gareth Southgate tỏ ra hài lòng với những gì các tuyển thủ ĐT Anh đã thể hiện trong trận hòa 0-0 với Mỹ ở lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022.

HLV Southgate hài lòng với trận hòa trước Mỹ

ĐT Anh để Mỹ cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ hai bảng B World Cup 2022. Kết quả này khiến Tam Sư bỏ lỡ cơ hội giành vé vào Knock-Out sớm 1 lượt trận. 

Tuy vậy, HLV Gareth Southgate nhìn chung hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện. Chiến lược gia 52 tuổi chia sẻ sau trận đấu:

"Mục tiêu của ĐT Anh là vượt qua vòng bảng. Ở những giải đấu lớn như World Cup, chúng ta phải thật kiên nhẫn. ĐT Anh đã trải qua những hoàn cảnh tương tự ở những giải đấu trước đây.

HLV Southgate ĐT Anh sẽ còn cải thiện nhiều điều 1
ĐT Anh hòa 0-0 trước Mỹ.

Chắc chắn sẽ có nhiều lời bàn tán về cách chơi của ĐT Anh. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ còn có thể cải thiện nhiều điều. Đó là mục tiêu toàn đội đề ra.

Tôi không thất vọng với kết quả này. Tôi hài lòng với tâm lý của toàn đội. Nếu không có tâm lý vững vàng, chúng tôi có thể thua trận đấu này. Tôi nghĩ chúng tôi đã kiểm soát trận đấu. Hai trung vệ cầm bóng rất ổn. Chúng tôi chỉ thiếu một chút tốc độ khi có bóng ở 1/3 cuối sân đối thủ."

Ở lượt đấu cuối, ĐT Anh đối đầu Xứ Wales. Chỉ cần có được kết quả hòa, thầy trò HLV Gareth Southgate sẽ góp mặt ở vòng Knock-Out World Cup 2022.

Video bóng đá Anh vs Mỹ: Tam sư vẫn chưa có vé đi tiếpVideo bóng đá Anh vs Mỹ: Tam sư vẫn chưa có vé đi tiếp
Video bóng đá Anh vs Mỹ World Cup 2022, clip livescore tỷ số, link xem video bàn thắng trận đấu Anh vs Mỹ hôm nay, thống kê sau trận đấu
HLV Southgate nhận chỉ trích vì không sử dụng Phil FodenHLV Southgate nhận chỉ trích vì không sử dụng Phil Foden
HLV Southgate đã phải nhận những chỉ trích thậm tệ vì không sử dụng Phil Foden trong trận hòa không bàn thắng với Mỹ.
Harry Kane: ĐT Anh không thể hủy diệt mọi đối thủ ở World CupHarry Kane: ĐT Anh không thể hủy diệt mọi đối thủ ở World Cup
Harry Kane thừa nhận Anh đã chơi một trận không tốt trước Mỹ nhưng người hâm mộ cũng không nên kỳ vọng họ sẽ hủy diệt mọi đội bóng ở World Cup.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục