Southgate cập nhật tình hình của Kane và Maguire sau trận đại thắng Iran

HLV Gareth Southgate đã lên tiếng giải thích lý do rút Harry Maguire ra sân trước Iran, đồng thời cập nhật tình hình của Harry Kane.

Southgate cập nhật tình hình của Kane và Maguire sau trận đại thắng Iran

Sau khi Anh vươn lên dẫn trước với tỉ số 4-0, Iran đã có được bàn danh dự do công của Mehdi Taremi. Maguire đã rời sân sau đó, và Kane cũng gặp vấn đề với chấn thương mắt cá.

Kane Maguire
Southgate cập nhật tình hình của Kane và Maguire sau trận đại thắng Iran

Sau trận đấu, HLV Southgate tiết lộ Maguire rời sân vì bị ốm chứ không phải chấn động đầu như khán giả tưởng tượng.

“Ngoài cơn ốm của Maguire, tôi không thấy có gì phải lo lắng về các chấn thương. Tôi nghĩ Kane vẫn ổn”.

Trước khi Maguire bị rút khỏi sân, Kane cũng đã ôm mắt cá chân đau đớn sau một pha va chạm với Morteza Pouraliganji đầu hiệp hai. Tiền đạo của Spurs cố gắng chơi thêm được 20 phút nhưng cuối cùng phải nhường chỗ cho Callum Wilson. Những cập nhật của Southgate có thể giúp các CĐV Anh thở phào khi Kane tập tễnh rời sân vận động sau trận đấu.

Hôm qua, Anh đã ra sân thi đấu với sơ đồ 4 hậu vệ thay vì 5 hậu vệ như thông thường. Cặp trung vệ xuất phát là John Stones và Harry Maguire. Sau khi trung vệ của MU rời sân, Eric Dier là người vào thay thế và cũng làm tốt nhiệm vụ.

Rất có thể HLV Southgate sẽ sử dụng sơ đồ chính là 4 hậu vệ cho giải đấu lần này. Cặp tiền vệ trung tâm của Anh có nhiều lựa chọn tốt như Bellingham, Rice, Henderson và Kalvin Phillips. Những cầu thủ này có thể giúp Anh kiểm soát thế trận tốt với sức mạnh cơ bắp ấn tượng. Cũng vì thế mà người hâm mộ có thể tin tưởng vào một đội tuyển Anh tấn công mãn nhãn hơn ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục