Souness chỉ trích Neymar chỉ giỏi làm trò hề

Tiền đạo Neymar đã bình phục và ghi bàn trước Hàn Quốc, nhưng điều đó vẫn không khiến chuyên gia Graeme Souness ấn tượng.

Souness mong đợi nhiều hơn từ Neymar

Neymar trước đó đã dính chấn thương mắt cá và phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục cho trận đấu với Hàn Quốc. Trong ngày trở lại, ngôi sao PSG đã góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-1, giúp Selecao đặt chân vào tứ kết.

Nhưng điều đó vẫn không khiến Graeme Souness ấn tượng. Huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi trên ITV: “Tôi muốn chứng kiến nhiều điều hơn từ Neymar, cậu ấy là một tài năng đặc biệt, từng là người thừa kế Messi và Ronaldo – nhưng cậu ấy không khiến tôi ấn tượng.

Neymar trong tran gap Han Quoc
Graeme Souness trông đợi nhiều hơn từ Neymar

Tôi không ngồi đây để chỉ trích, hay phủ nhận tài năng của Neymar, nhưng tôi mong đợi nhiều hơn những thủ thuật rê dắt của cậu ấy. Những điều như vậy khiến các CĐV thích thú. Chúng ta vẫn nói rằng bóng đá là để tận hưởng, nhưng tôi nghĩ rằng, cậu ấy chỉ đang làm trò hề mà thôi”.

Với bàn thắng ghi được vào lưới Hàn Quốc, Neymar đã có tổng cộng 76 bàn thắng cho ĐT quốc gia Brazil, chỉ còn kém kỷ lục của Vua bóng đá Pele đúng 1 bàn. Ở vòng tứ kết, Selecao sẽ chạm trán Croatia và đó là cơ hội Neymar san bằng kỷ lục.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục