Son Heung Min lên tiếng xin lỗi sau trận hoà Uruguay

Tiền đạo ngôi sao Son Heung Min đã gửi lời xin lỗi đến NHM Hàn Quốc sau trận hoà không bàn thắng trước Uruguay ở trận mở màn bảng H World Cup 2022 trên sân Education City.

Son Heung Min xin lỗi vì không thắng Uruguay

“Tôi thành thực xin lỗi khi chỉ có được kết quả hoà. Hàn Quốc còn hai trận đấu nữa nên tôi hy vọng sẽ cố gắng để mọi người có thể thấy những màn trình diễn tốt nhất”, Son Heung Min chia sẻ sau trận hoà 0-0 trước Uruguay.

Tiền đạo người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã có mặt trên khán đài sân Education City để tiếp lửa cho anh và đồng đội.

Trước khi bước vào trận đấu, Hàn Quốc và Uruguay được đánh giá là cân bằng về lực lượng. Ngôi sao số một Hàn Quốc Son Heung Min được đá chính từ đầu nhưng anh lại thi đấu khá nhạt nhoà và không để lại dấu ấn nào.

Son Heung Min

Son Heung Min thi đấu mờ nhạt trong trận hoà của Hàn Quốc trước Ghana

Đội bóng xứ kim chi cũng có cho mình nhiều cơ hội ngon ăn nhưng lại chẳng thể tận dụng tốt. Hwang Ui-jo hay Son Heung Min đều có cơ hội nhưng dứt điểm chệch khung thành.

Dẫu vậy, kết quả hoà trước đối thủ hạng 14 thế giới của Hàn Quốc đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ truyền thông nước nhà.  Ở trận đấu này, Son Heung Min xuất hiện với chiếc mặt nạ. Lý do là bởi, ngôi sao khoác áo số 7 dính chấn thương nặng ở vùng mặt trong trận Tottenham thắng Marseille tại Champions League.

Tiền đạo 30 tuổi người Hàn Quốc buộc phải phẫu thuật chỉnh xương hốc mắt và bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Tottenham.

"Tôi đã cố gắng không quan tâm đến việc phải đeo mặt nạ nhiều nhất có thể. Đây là trận đầu tiên của tôi sau 3 tuần và đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Vì vậy, tôi đã chơi một trận đấu hay. Còn quá sớm để nói về vòng 16 đội. Tôi nghĩ Ghana là đội mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị nhiều hơn những gì mà chúng tôi có", Son Heung Min thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục