Son Heung-min xin lỗi sau trận hòa Uruguay

Sau trận hòa 0-0 giữa Hàn Quốc và Uruguay, tiền đạo Son Heung-min bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng châu Á không thể giành trọn vẹn 3 điểm. 

Trận đấu giữa Uruguay và Hàn Quốc, bảng H World Cup 2022 đã chứng kiến những cơ hội rõ ràng, nhưng không có bàn thắng được ghi. Lần lượt những Cavani, Valverde, Suarez hay Nunez không không thể làm rung chuyển mảnh lưới của Hàn Quốc vì xà ngang và cột dọc đã 2 lần từ chối bàn thắng của Uruguay.

Son Heung-min noi ve tran hoa Uruguay

Son Heung-min nói về trận hòa Uruguay

Bên kia chiến tuyến, đội bóng của châu Á cũng có một vài cơ hội nhưng không thể tận dụng. Sau trận hòa Uruguay, tiền đạo Son Heung-min bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng châu Á không thể giành trọn vẹn 3 điểm. Anh nói:

"Chúng tôi đã thi đấu nỗ lực ở trận đấu này. Tất nhiên, tôi rất xin lỗi khi chúng tôi có kết quả hòa. Chúng tôi còn hai trận đấu nữa, vì vậy tôi hy vọng sẽ cho mọi người thấy những màn trình diễn thật tốt. Còn quá sớm để nói về vòng 1/8. Trận đấu tiếp theo, chúng tôi sẽ gặp Ghana. Tôi nghĩ họ là đội mạnh, chúng tôi phải chuẩn bị nhiều hơn những gì mà chúng tôi có".

Ở trận đấu với Uruguay, tiền đạo sinh năm 1992 đã thi đấu trọn vẹn 90 phút dù vừa trải qua ca phẫu thuật vùng mắt hồi đầu tháng. Son xuất hiện trên sân với chiếc mặt nạ quen thuộc mà anh đã đeo trong những buổi tập gần đây. Nói về chiếc mặt nạ, anh tiết lộ thêm:

“Về chiếc mặt nạ ư? Tôi không nghĩ đến nó nhiều nhất có thể. Đây là trận đấu của tôi sau 3 tuần, các thành viên trong ban huấn luyện và các đồng đội đã giúp tôi rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.