Son Heung Min: "Tôi đã trải qua 6 phút dài nhất cuộc đời"

Dù đánh bại Bồ Đào Nha nhưng cầu thủ Hàn Quốc phải chờ kết quả cặp đấu giữa Ghana vs Uruguay và quãng thời gian này dường như kéo dài vô tận với Son Heung Min.

Son Heung Min trải qua 6 phút dài nhất cuộc đời

ĐT Hàn Quốc đã lách qua khe cửa rất hẹp để điền tên mình vào vòng 1/8 World Cup năm nay. CĐV và cầu thủ Hàn Quốc trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc. Đó là niềm vui sướng khi Hwang Hee Chan ghi bàn thắng ở phút 90+2. Đó còn là cảm giác hồi hộp khi chờ kết quả ở trận đấu giữa Ghana vs Uruguay.

Vì trận đấu của Hàn Quốc kết thúc trước nên Son Heung Min và đồng đội đã chăm chú theo dõi cặp đấu còn lại ngay trên sân. Với tiền đạo của Tottenham, 6 phút chờ kết quả trận đấu giữa Ghana vs Uruguay là 6 phút dài nhất cuộc đời.

Chia sẻ với beIn Sports, Son cho biết: "Tôi đã trải qua 6 phút dài nhất cuộc đời từ trước đến giờ, Cảm xúc của tôi bây giờ thật sự rất vui sướng, cảm giác tôi chưa từng trải qua trước đây.

Son Heung Min Tôi đã trải qua 6 phút dài nhất cuộc đời 1
Khoảnh khắc Son và đồng đội "nín thở" chờ kết quả trận đấu cùng giờ

Tôi cũng thấy rất tự hào với màn trình diễn của cả đội. Mọi thứ thật sự khó tin và tôi hạnh phúc vì kết quả này. Tôi thấy hài lòng vì những gì mình đã đóng góp vào lối chơi của ĐT Hàn Quốc. Chúng tôi đã làm mọi thứ để giành vé đi tiếp và đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng với chúng tôi."

Son không ghi bàn nhưng tiền đạo này đã tung ra đường chuyền cực kỳ cảm giác để Hwang Hee Chan ấn định thắng lợi cho Hàn Quốc. Son chia sẻ rằng bàn thắng này còn có ý nghĩa quan trọng với cá nhân Hwang Hee Chan:

"Khi chúng tôi lấy lại được bóng sau quả phạt góc, tôi đã chạy gần như hết cả chiều dài mặt sân, dù lúc đó đã là về cuối trận. Khi tôi đến trước vòng cấm đối thủ, tôi thấy có tới 3, 4 cầu thủ vây quanh mình, lẽ đó tôi không thể tung cú sút.

Cùng lúc đó tôi thấy Hwang Hee Chan băng lên bên cánh trái, tôi nhìn ra phương án duy nhất để chuyền bóng lúc đó là chuyền qua hai chân của Dalot và may sao trái bóng đã bay vào lưới. Bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn với Hwang khi anh ấy đã gặp chấn thương cách đây chưa lâu. Pha lập công này của Hwang, ở World Cup, là lời khẳng định của anh ấy về năng lực cũng như phẩm chất của mình."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục