Son Heung-min sẽ rất khủng khiếp nếu khoác áo tuyển Brazil

Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh đánh giá cực cao khả năng của cầu thủ người Hàn Quốc.

Son Heung-min đã chơi nỗ lực ở World Cup 2022. Mặc dù chưa hoàn toàn sung sức khi vừa phẫu thuật chấn thương ở mặt, nhưng cầu thủ sinh năm 1992 vẫn cho thấy khả năng của mình. Phong độ tốt của anh giúp Hàn Quốc vượt qua vòng bảng.

Son Heung-min

Son Heung-min không ghi được bàn nào ở World Cup 2022

Tuy nhiên, hành trình của đội bóng châu Á ở giải đấu tại Qatar đã phải dừng bước ở vòng 1/8, theo đó họ để thua 1-4 trước Brazil. Đội bóng xứ Kim chi tỏ ra quá nhỏ bé so với các vũ công Samba. Chứng kiến Son Heung-min không thể giúp Hàn Quốc đi tiếp, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor cho biết:

“Nên nhớ rằng Son Heung-min bị nứt xương ở hốc mắt và phải đeo mặt nạ khi thi đấu. Cậu ấy đã chơi nỗ lực ở giải đấu năm nay. Dù không ghi được bàn thắng nào, nhưng Son vẫn cho thấy vai trò và giá trị của mình ở ĐT Hàn Quốc”.

“Không thể lấy lý do cậu ấy không ghi bàn ở World Cup 2022 để chỉ trích cậu ấy. Son Heung-min luôn là một cầu thủ giỏi và sẽ ghi bàn ngay khi cậu ấy trở lại Tottenham. Tôi cho rằng CĐV Spurs không cần quá lo lắng về cậu ấy”.

“Son Heung-min là một cầu thủ tốt, chỉ tiếc rằng cậu ấy không được sát cánh cùng những cầu thủ hàng đầu ở ĐTQG. Nếu Son Heung-min chơi cho ĐT Brazil, cậu ấy sẽ ghi được 7 bàn thắng ở World Cup”.

Son Heung-min và các cầu thủ Hàn Quốc đã trở về quê nhà vào ngày 7/12. Cầu thủ 30 tuổi hài lòng với những gì anh và các đồng đội đã thể hiện ở giải đấu năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục