Son Heung Min lý giải việc tháo mặt nạ khi đang thi đấu

Chân sút của Tottenham đã có những phút cuối trận thi đấu mà không đeo mặt nạ trên mặt. Và chia sẻ với báo giới Hàn Quốc, Son đã lý giải về việc này.

Trong ít phút bù cuối trận đấu gặp ĐT Bồ Đào Nha trên sân Education City hôm qua, Son Heung Min đã bất ngờ bỏ mặt nạ và vừa cầm trên tay vừa chạy.

Và sau trận, ngôi sao nổi bật nhất ĐT Hàn Quốc thừa nhận mình đã liều lĩnh khi làm như vậy, vì cần khoảng ba tháng để chấn thương hồi phục hẳn.

Son Heung Min
Son Heung Min tháo mặt nạ trong những phút cuối trận gặp BĐN.

Son trả lời truyền thông xứ Kim chi: "Thật ra tôi không nên tháo nó. Tôi mới phẫu thuật được một tháng, và cần ít nhất ba tháng nữa để xương liền lại. Nhưng tôi vẫn tháo mặt nạ lúc đó, vì không có lựa chọn nào khác. Không phải là chấn thương đã tiến triển tốt hơn, nhưng tôi vẫn chấp nhận rủi ro".

Cho tới lúc này Son Heung Min vẫn chưa thể ghi bàn thắng tại World Cup. Song anh vẫn để lại nhiều dấu ấn khi hỗ trợ đồng đội tỏa sáng. 

Nói về pha kiến tạo ở trận đấu với BĐN vừa qua, cầu thủ của Spurs cho hay: "Không dễ gì để chạy 70-80m rồi chuyền. Nếu có khoảng trống, tôi sẽ dứt điểm. Nhưng tôi bị bao vây bởi ba, bốn cầu thủ và thấy Hee-chan chạy chỗ ở bên trái. Tôi không có nhiều khoảng trống, nhưng bóng vẫn vượt qua rồi Hee-chan đã dứt điểm tốt".

Lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp sau khi ngược dòng thắng Bồ Đào Nha trong khi Ghana để thua Uruguay, Hàn Quốc sẽ gặp Brazil tại vòng 1/8. Đây được đánh giá sẽ là một thử thách thực sự với Son Heung Min và đồng đội. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 2h00 rạng sáng thứ 3, ngày 6/12 tới theo giờ Việt Nam.

Lách qua vòng bảng, Son Heung Min muốn thắng tiếp BrazilLách qua vòng bảng, Son Heung Min muốn thắng tiếp Brazil
Đi tiếp một cách kịch tính, Hàn Quốc của Son Heung Min sẽ chạm trán đội nhất bảng G ở vòng tiếp theo, nhiều khả năng là Brazil.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục