Son Heung Min khẳng định mục tiêu của ĐT Hàn Quốc tại World Cup

Tiền đạo Son Heung Min muốn đưa ĐT Hàn Quốc tiến xa nhất có thể tại World Cup 2022.

Tôi không đến World Cup chỉ để xem Ronaldo

Tại World Cup 2022, Son Heung Min tiếp tục được kỳ vọng sẽ là đầu tàu của ĐT Hàn Quốc. Đội bóng Đông Á sẽ chung bảng với những đối thủ Bồ Đào Nha, Ghana và Uruguay. Đây là bảng đấu tương đối khó với Son cùng đồng đội và thử thách dành cho đội bóng này là không nhỏ.

Tuy vậy, tiền đạo đang khoác áo Tottenham vẫn cho thấy quyết tâm của mình tại giải đấu lớn nhất thế giới. Chia sẻ trong một sự kiện tại Hàn Quốc, Son cho hay: "Tôi không đến World Cup chỉ để xem Ronaldo (thi đấu). Tôi muốn thể hiện cho mọi người thấy những gì tuyển Hàn Quốc chuẩn bị được trong thời gian qua.

Các đối thủ chung bảng với ĐT Hàn Quốc đều như nhau. Ghana và Uruguay đều là những đội có lối chơi khó chịu. Tôi hào hứng nhưng cũng khá lo lắng. 

Son Heung Min khẳng định mục tiêu của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 1
Son Heung Min đặt quyết tâm cao tại World Cup 2022

Điều làm tôi vui nhất là cả đội có vé dự World Cup. Tại sân chơi lớn này, tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất của mình. Tôi muốn nhắn nhủ đồng đội rằng hãy tận hưởng bầu không khí tuyệt vời tại World Cup. Hy vọng mọi người sẽ chơi bóng với tâm trạng thoải mái nhất."

Kể từ sau khi lọt vào bán kết World Cup 2002, ĐT Hàn Quốc chưa một lần tái lập được thành tích kể trên ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thành tích đáng nhớ nhất của đội bóng xứ Kim chi ở những kỳ World Cup gần đây là chiến thắng trước đương kim vô địch ĐT Đức ở World Cup 2018.

Tại vòng loại World Cup 2022, Son Heung Min tỏa sáng rực rỡ với 7 bàn thắng giúp ĐT Hàn Quốc góp mặt tại World Cup lần thứ 13 trong lịch sử. Năm nay, Son Heung Min đã 30 tuổi và rất có thể World Cup năm nay sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của tiền đạo này.

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục