Son Heung Min đủ khả năng dự World Cup 2022

Trên tài khoản Instagram cá nhân, tiền đạo Son Heung Min cho biết mình đã hoàn toàn bình phục sau ca phẫu thuật ở phần mắt và sẵn sàng dự World Cup 2022.

Son Heung Min khiến CĐV Hàn Quốc thở phào

Cách đây chưa lâu, tiền đạo Son Heung Min dính chấn thương ở mắt trái trong trận đấu với Marseille của Tottenham. Sau đó, cầu thủ 30 tuổi phải trải qua cuộc phẫu thuật để giải quyết triệt để vấn đề. Người hâm mộ Hàn Quốc không khỏi lo lắng khi thời điểm Son lên bàn mổ chỉ diễn ra vài tuần trước World Cup.

Son Heung Min đủ khả năng dự World Cup 2022 1
Son Heung Min xác nhận đủ sức dự World Cup cùng ĐT Hàn Quốc

Tuy vậy, theo thông báo mới nhất được đích thân Son Heung Min xác nhận, cầu thủ này đủ sức góp mặt ở World Cup tới. Tiền đạo này viết trên Instagram cá nhân: 

"Xin chào tất cả mọi người. Tôi chỉ muốn dành một chút thời gian để nói lời cảm ơn đến tất cả các bạn vì những tin nhắn động viên mà tôi đã nhận được trong tuần qua. Tôi đã đọc rất nhiều trong số đó và thực sự cảm kích tất cả các bạn.

Trong khoảng thời gian khó khăn đó, tôi đã nhận được rất nhiều sức mạnh từ các bạn! Được thi đấu cho đất nước của mình tại World Cup là ước mơ của rất nhiều trẻ em và đó cũng là ước mơ của tôi. Tôi sẽ không bỏ lỡ điều này. Tôi rất nóng lòng được đại diện cho đất nước tuyệt vời của chúng ta, hẹn gặp lại các bạn. Sonny."

Lời xác nhận của Son đồng nghĩa với việc tiền đạo này đã nắm chắc tấm vé tới World Cup tới. Không ai có thể nghi ngờ năng lực cũng như vai trò của Son ở ĐT Hàn Quốc và chỉ cần tiền đạo này lành lặn, anh sẽ có tên trong chuyến bay tới Qatar của ĐT Hàn Quốc.

ĐT Hàn Quốc bắt đầu chiến dịch World Cup vào thứ Năm, ngày 24/11 gặp Uruguay. Hai trận đấu vòng bảng tiếp theo, Hàn Quốc sẽ gặp Ghana vào ngày 28/11 và Bồ Đào Nha vào ngày 2/12. Dự kiến, đội bóng xứ Kim chi sẽ công bố danh sách triệu tập cũng như kế hoạch tập trung cho World Cup trong vài ngày tới.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục