Son Heung Min đeo mặt nạ tập luyện, cập nhật tình hình chấn thương

Sau chấn thương vùng mặt, tiền đạo Son Heung Min đã phải đeo mặt nạ để tập luyện cùng ĐT Hàn Quốc trước khi bước vào World Cup 2022.

Son Heung Min cập nhật tình hình chấn thương trước thềm World Cup

Đầu tháng 11 vừa qua, Son Heung Min bị nứt xương vùng mắt trái sau trận gặp Marseille tại Champions League. Chân sút sinh năm 1992 đã phải trải qua ca phẫu thuật. Thấy may mắn khi mọi chuyện suôn sẻ với cầu thủ người Hàn Quốc. 

Hiện tại, Son Heung Min đã có thể trở lại tập luyện cùng ĐT Hàn Quốc và đủ khả năng để ra sân trong trận ra quân tại World Cup 2022 cùng Uruguay. 

Son Heung Min đeo mặt nạ tập luyện, cập nhật tình hình chấn thương 1
Son Heung Min đeo mặt nạ tập luyện sau ca phẫu thuật chấn thương vùng mặt.

Xem thêm:

Trở lại sân tập, Son Heung Min xuất hiện với một chiếc mặt nạ. Nhiều khả năng chân sút 30 tuổi sẽ phải đeo mặt nạ khi tham dự World Cup 2022 để hạn chế rủi ro. 

Son Heung Min cũng đã cập nhật tình hình hồi phục chấn thương của bản thân:

"Trước khi hội quân cùng ĐT Hàn Quốc, tôi đã tập hồi phục ở CLB. Tôi vẫn thể đánh đầu và cũng chưa dám thử. Còn về việc chạy hay di chuyển thì không phải là vấn đề. Tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để có thể sung sức nhất cho World Cup 2022.

Việc đeo mặt nạ khi tập luyện ở Qatar không thoải mái bằng ở Anh. Thời tiết ở đây nóng hơn khiến cho tôi liên tục đổ mồ hôi. 

Quãng thời gian gặp chấn thương và phẫu thuật dường như giúp cho tôi có chút thời gian nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Việc phẫu thuật không có lợi cho sức khỏe của tôi. Nhưng thật may mắn khi ca phẫu thuật suôn sẻ. Giờ đây tôi cảm thấy ổn và không gặp vấn đề gì cả."

Lịch thi đấu bảng H - Hàn Quốc World Cup 2022

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục