Son Heung Min: Với tư cách đội trưởng, đáng ra tôi phải làm tốt hơn

Tiền đạo Son Heung Min suy sụp và chỉ biết nói lời xin lỗi tới các CĐV sau khi Hàn Quốc thất bại với tỉ số 2-3 trước Ghana tại lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022.

Hàn Quốc thua cay đắng Ghana

Dù rất cố gắng, Hàn Quốc vẫn không thể tránh khỏi thất bại với tỉ số 2-3 trước Ghana. Sau trận đấu, Son Heung Min tỏ ra rất thất vọng và bật khóc.

Khi trả lời phỏng vấn sau trận, chân sút sinh năm 1992 vẫn chưa hết suy sụp. Son Heung Min chia sẻ:

"Vào lúc này, tôi chỉ biết nói lời xin lỗi. Tôi không biết nói gì hơn. Toàn đội đã làm việc chăm chỉ và cố gắng bằng tất cả khả năng của mình nhưng không thể tránh khỏi kết quả đáng buồn này.

Tôi muốn xin lỗi các CĐV luôn ủng hộ chúng tôi. Với tư cách đội trưởng, đáng lẽ ra tôi phải làm tốt hơn nhiệm vụ của mình cũng như việc dẫn dắt các đồng đội giành kết quả tốt. 

Son Heung Min Với tư cách đội trưởng, đáng ra tôi phải làm tốt hơn 1
Son Heung Min bật khóc sau trận thua Ghana.

Vẫn còn 1 trận đấu nữa. Tôi cũng chưa biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi hy vọng toàn đội sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tới. Cũng hy vọng rằng tôi sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình hơn ngày hôm nay."

Thua Ghana, Hàn Quốc vẫn chưa bị loại. Nhưng cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ sở kim chi rất khó khăn khi họ mới chỉ giành được 1 điểm.

Ở lượt đấu cuối, Hàn Quốc sẽ đối đầu Bồ Đào Nha. Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bồ Đào Nha diễn ra vào 22h ngày 2/12 (theo giờ Việt Nam).

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục