Lách qua vòng bảng, Son Heung Min muốn thắng tiếp Brazil

Đi tiếp một cách kịch tính, Hàn Quốc của Son Heung Min sẽ chạm trán đội nhất bảng G ở vòng tiếp theo, nhiều khả năng là Brazil.

Son chia sẻ sau trận thắng Bồ

Các cầu thủ Hàn Quốc đã có chiến thắng quả cảm trước Bồ Đào Nha, qua đó vượt qua Uruguay để giành tấm vé thứ 2 đi tiếp tại bảng H. Son Heung Min đã kiến tạo bàn thắng của Hwang Hee Chan ở những phút cuối cùng.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo đang khoác áo Tottenham cho biết: “Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu khó khăn và mọi thứ diễn ra đúng như mong đợi. Tình hình rất căng thẳng nhưng các cầu thủ Hàn Quốc không từ bỏ. Chúng tôi đã chiến đấu rất tuyệt vời và tôi tự hào về các đồng đội của mình.

Bo dao Nha vs Han Quoc 2/12
Son Heung Min động viên các đồng đội tiếp tục tin tưởng trong khi theo dõi kết quả trận cùng giờ giữa Ghana vs Uruguay

Lọt vào vòng 16 đội là mục tiêu của chúng tôi và giờ nó đã hoàn thành. Giờ chúng tôi sẽ đặt mục tiêu cao hơn và nỗ lực hết sức để làm được điều đó. Chẳng ai biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá, đặc biệt là với những gì đang diễn ra. Chúng tôi có cơ hội đánh bại Brazil và chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu này”.

Nói về khoảnh khắc kịch tính trong những phút cuối cùng, Son Heung Min chia sẻ: “Tôi tin rằng chúng tôi đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc. ĐT Hàn Quốc đã chờ đợi quá lâu cho khoảnh khắc này và chúng tôi luôn tin tưởng sẽ đạt được điều đó cùng nhau.

Có những thời điểm tôi không thi đấu với khả năng tốt nhất, và các đồng đội đã giúp đỡ tôi để chiến đấu cùng nhau. Tôi vô cùng tự hào về họ”.

Uruguay bị loại vì quá tin tưởng BồUruguay bị loại vì quá tin tưởng Bồ
Những diễn biến điên rồ trong 2 cặp đấu của bảng H World Cup 2022 đã đem tới những cảm xúc trái ngược với Hàn Quốc và Uruguay.
Trung vệ Ghana thừa nhận muốn kéo Uruguay loại cùngTrung vệ Ghana thừa nhận muốn kéo Uruguay loại cùng
Những chia sẻ của Daniel Amartey sau trận đấu hạ màn bảng H World Cup 2022, khi thừa nhận muốn Uruguay dừng bước.
Ronaldo khó chịu với HLV khi bị rút raRonaldo khó chịu với HLV khi bị rút ra
Bị rút ra nghỉ ở phút 65 trận đấu với Hàn Quốc, tiền đạo Cristiano Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha đã có phản ứng giận dữ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục