Sốc: Huyền thoại Brazil Adriano chia tay vợ chỉ sau 24 ngày kết hôn 

Huyền thoại bóng đá Brazil, Adriano được cho là đã chia tay vợ chỉ sau 24 ngày kết hôn. Thông tin này đang khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

Trên trang cá nhân hôm 9/11, hôn thê của Adriano đăng hai bức ảnh, trong đó có khoảnh khắc hai người ký giấy kết hôn. "Cuối cùng cũng cưới rồi", người đẹp Micaela Mesquita viết. Vợ Adriano là thợ làm tóc, 25 tuổi. Người đẹp mới lập tài khoản Instagram giữa tháng 10 và để trạng thái đã kết hôn.

Hồi tháng 10, cựu tiền đạo Brazil hé lộ kế hoạch kết hôn với Micaela Mesquita khi chia sẻ loạt ảnh selfie của cả hai trên giường cùng dòng chữ: "Thư giãn với vợ sắp cưới xinh đẹp của tôi". Chuyện tình của Adriano và bà xã kém 15 tuổi trải qua nhiều thăng trầm. 

 Adriano chia tay vo chi sau 24 ngay ket hon 

Adriano chia tay vợ chỉ sau 24 ngày kết hôn 

Cả hai hẹn hò từ năm 2015, chia tay rồi tái hợp nhiều lần. Trong năm 2022 này, Adriano từng được đồn đoán với cô sinh viên 21 tuổi Ceu Oliveira và thiếu nữ 18 tuổi Bia Miranda trước khi tái hợp với Micaela Mesquita.

Mới nhất, Adriano được cho là đã chia tay vợ chỉ sau 24 ngày kết hôn. Thông tin này đang khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Cụ thể, cựu tiền đạo Inter Milan được cho là xảy ra cự cãi với cô vợ kém 15 tuổi. Adriano đến thăm bạn bè ở Penha, miền nam Brazil, để xem đội tuyển quốc gia thi đấu trận gặp Thụy Sĩ ở World Cup 2022. Sau 2 ngày anh mới quay trở về nhà và tranh cãi với cô vợ Mesquita.

Theo The Sun, cặp đội ngừng theo dõi nhau trên mạng xã hội trong khi Mesquita cũng xóa hết mọi hình ảnh chụp chung với cựu cầu thủ 40 tuổi. 

Trong sự nghiệp của mình, ông bố ba con được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy đã trải qua vài năm ở Inter Milan và ghi được một số bàn thắng tuyệt vời. Anh cũng từng sát cánh cùng những ngôi sao lớn nhất của bóng đá Brazil như Kaka, Ronaldinho và Ro béo. Adriano giải nghệ vào năm 2016 ở tuổi 34.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục