Siêu máy tính dự đoán trận Argentina vs Australia

Siêu máy tính của Stats Insider đã dự đoán kết quả trận đấu Argentina vs Australia, theo đó đại diện của châu Á chỉ có 6% cơ hội giành chiến thắng.

Vào lúc 0h200 rạng sáng ngày mai, Argentina vs Australia trong trận đấu thuộc vòng 1/8 World Cup 2022. Chắc chắn đội bóng Nam Mỹ được đánh giá cao hơn hẳn, họ có cơ hội rất lớn vào chơi ở vòng tứ kết. Siêu máy tính của Stats Insider đã dự đoán kết quả trận đấu này, theo đó đại diện của châu Á chỉ có 6% cơ hội giành chiến thắng.

Trước đó, siêu máy tính trên đã dự đoán Australia chỉ có 7.8% cơ hội giành chiến thắng trước Pháp ở vòng bảng, kết quả là đại diện của bóng đá châu Á để thua với tỷ số 1-4. Cũng theo dự đoán của Siêu máy tính trên thì có 46,3% khả năng Lionel Messi sẽ ghi bàn cho Argentina ở trận gặp Australia. 

Argentina vs Australia vong 1/8 World Cup 2022

Argentina vs Australia vòng 1/8 World Cup 2022

Những cầu thủ xếp sau lần lượt là Lautaro Martinez (45,9%), Angel di Maria (23,9%) và Alexis Mac Allister (16,4%). Những thống kê cho thấy Messi chưa bao giờ ghi bàn ở vòng đấu loại trực tiếp World Cup, và điều đó có thể thay đổi ở trận đấu tới đây.

Cũng theo Stats Insider, Australia có 15% cơ hội cầm hòa Argentina trong 90 phú thi đấu chính thức. Cụ thể, có 7% khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Trong khi đó khả năng Argentina đánh bại Australia với tỷ số 2-0 là 16%. 

Một siêu máy tính khác là Stats Perform thì dự đoán đội bóng xứ sở Chuột túi có 18% cơ hội vượt qua Argentina để vào tứ kết. Từ năm 1988, Argentina và Australia gặp nhau 7 lần, trong đó Albiceleste thắng 5, hòa một và thua một trận. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục