Siêu máy tính dự đoán Brazil đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022

Siêu máy tính do Lord Ping điều hành dự đoán Anh sẽ thua Pháp trong trận tứ kết World Cup 2022, trong khi đó Brazil đánh bại Pháp trong trận chung kết.

Cuối tuần này, VCK World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Tuyển Anh được dự đoán sẽ đứng đầu bảng B, bảng đấu có sự góp mặt của Iran, Mỹ và xứ Wales. Tiếp theo, đoàn quân của Gareth Southgate được cho là sẽ đánh bại Senegal ở vòng loại trực tiếp, nhà vô địch châu Phi được dự đoán sẽ đứng thứ 2 ở bảng đấu của họ, sau Hà Lan.

Siêu máy tính do Lord Ping điều hành dự đoán Anh sẽ thua Pháp trong trận tứ kết. Các nhà đương kim vô địch tự hào với những ngôi sao như Kylian Mbappe, Raphael Varane và Karim Benzema, họ hoàn toàn có thể vượt qua Tam sư. 

Siêu máy tính dự đoán Brazil đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022 1

Siêu máy tính dự đoán Brazil vô địch World Cup 2022

Siêu máy tính dự đoán đội thắng trong trận Anh vs Pháp sẽ gặp Đức ở bán kết, trong khi Brazil và Argentina cũng được dự đoán sẽ lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Brazil sau đó sẽ gặp Pháp trong trận chung kết, và chiến thắng sẽ thuộc về phía Selecao.

Nếu đúng như những gì Siêu máy tính này dự đoán, Brazil sẽ có lần thứ lần thứ 6 vô địch World Cup. Hiện tại họ vẫn là đội có nhiều lần đăng quang nhất với 5 lần. Cũng theo dự đoán của Siêu máy tính Lord Ping, Argentina sẽ về đích thứ 3 ở kỳ World Cup 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục