Siêu máy tính dự đoán Argentina vô địch World Cup 2022

Siêu máy tính BCA Research đã dự đoán cục diện VCK World Cup 2022, theo đó Argentina sẽ là đội lên ngôi vô địch ở giải đấu được tổ chức tại Qatar.

Theo dự đoán của Siêu máy tính BCA Research, tuyển Anh có 84% cơ hội giành chiến thắng trong trận mở màn ở bảng B trước Iran. Tỷ lệ giành chiến thắng của họ trong 2 trận còn lại ở vòng bảng trước Mỹ và xứ Wales lần lượt là 54% và 77%.

Anh được dự đoán sẽ đánh bại Senegal ở vòng 1/8 trước khi gặp Mexico trong trận tứ kết. Tam sư sau đó lọt vào bán kết, nhưng để thua Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền. Trước đó ở World Cup 2006, tuyển Anh do Sven Goran Eriksson dẫn dắt đã để thua Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền ở vòng tứ kết.

Sieu may tinh du doan Anh thua BdN o ban ket WC 2022

Siêu máy tính dự đoán Anh thua BĐN ở bán kết WC 2022

Bồ Đào Nha chưa bao giờ lọt vào trận chung kết World Cup, nhưng số liệu thống kê từ BCA Research cho thấy họ sẽ có lần đầu tiên chơi trận chung kết World Cup. Đối thủ của Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ là tuyển Argentina.

Như vậy là NHM sẽ được chứng kiến Ronaldo và Lionel Messi đụng độ trong trận chung kết World Cup 2022, đây nhiều khả năng sẽ là VCK World Cup cuối cùng của cả hai. CR7 năm nay đã 37 tuổi, trong khi đó Messi năm nay 35 tuổi. 

Siêu máy tính BCA Research dự đoán đội bóng của Fernando Santos sẽ để thua Argentina trong trận chung kết, như thế có nghĩa là Ronaldo sẽ nhận thất bại trước Messi. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục