Shaqiri đánh giá Ronaldo vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm

Xherdan Shaqiri cho rằng Ronaldo vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm và có thể khiến Thụy Sĩ gặp rắc rối.

Shaqiri đánh giá Ronaldo vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm

Thụy Sĩ đã sẵn sàng cho trận đấu vòng 1/8 World Cup 2022 với dàn sao của Bồ Đào Nha tại Qatar. Những dấu hỏi đã được đặt ra về việc liệu Ronaldo có thể trở thành nguồn cảm hứng giúp Bồ Đào Nha chinh phục một danh hiệu lớn nữa hay không. Nhưng Shaqiri thừa nhận rằng việc loại hoàn toàn Ronaldo khỏi cuộc đua là một điều ngu ngốc.

Shaqiri đánh giá Ronaldo vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm 1
Shaqiri đánh giá Ronaldo vẫn là một mối đe dọa nguy hiểm

Shaqiri nói về cuộc gặp với huyền thoại Cristiano Ronaldo trước trận đấu: “Bạn không thể loại bỏ Cristiano. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới cùng với Messi. Anh ấy có thể ghi bàn bất kỳ giây nào, phút nào. Anh ấy có kinh nghiệm và tất cả mọi người đều biết anh ấy quan trọng với Bồ Đào Nha thế nào”.

Sự tập trung của trận đấu này dồn hết về Cristiano Ronaldo. Nhưng Thụy Sĩ hiểu rằng Bồ Đào Nha sở hữu nhiều ngôi sao khác có thể tỏa sáng trong đội hình.

Shaqiri nói thêm: “Chúng tôi cần phải biết về các cầu thủ khác bởi vì họ không chỉ có mỗi Ronaldo. Họ có những cầu thủ rất tốt, những cầu thủ trẻ có thể tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi cần phải tạo ra một màn trình diễn rất tốt bởi vì đây là vòng knock-out và bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra trong 95-100 phút. Chúng tôi đang rất mong chờ trận đấu này”.

Thụy Sĩ sẽ đối đầu Bồ Đào Nha vào 2h ngày 7/12 tới theo giờ Việt Nam. Đội thắng sẽ đụng độ Tây Ban Nha hoặc Morocco ở vòng tứ kết.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục