Sergio Aguero sẽ tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina

Sergio Aguero cho biết anh sẽ tham dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Argentina với một vai trò trong ban huấn luyện.

Sergio Aguero sẽ tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina

Sergio Aguero đã phải giải nghệ sớm vì gặp vấn đề về tim sau khi chuyển đến Barcelona. Nếu như không gặp phải biến cố này thì khả năng Aguero khoác áo đội tuyển Argentina thi đấu ở World Cup 2022 là rất lớn.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo 33 tuổi khẳng định anh vẫn sẽ đến kỳ World Cup tại Qatar. Aguero hy vọng anh có thể trở thành một phần của đội tuyển quốc gia và mang danh hiệu World Cup đầu tiên từ năm 1986 về cho đất nước.

Aguero

Sergio Aguero sẽ tham dự World Cup 2022 cùng ĐT Argentina


“Tôi sẽ đến World Cup ở Qatar. Tuần này chúng tôi sẽ có một cuộc gặp. Tôi muốn đến Qatar. Có ý tưởng về việc tôi sẽ gia nhập ban huấn luyện. Tôi đã nói chuyện với Scaloni và Chiqui Tapia. Chúng tôi sẽ thử xem.

Tôi thực sự muốn đến World Cup và hỗ trợ các cầu thủ. Tôi sẽ cùng họ tập luyện và cố gắng tạo động lực cho họ”.


Aguero tin rằng Argentina có cơ hội để lên ngôi vô địch World Cup. Hè năm ngoái, Messi và các đồng đội đã có lần đầu tiên vô địch Copa America và tạo động lực lớn để chinh phục những mục tiêu cao hơn.

“Tôi không ở trong đội tuyển bây giờ. Nhưng sau khi giành được chức vô địch Copa America, toàn đội rất tự tin. Tôi nghĩ việc HLV Scaloni xây dựng được một tập thể đoàn kết là điều rất quan trọng.

Nó giúp chúng tôi trở nên mạnh mẽ hơn trong những trận đấu sít sao. Chúng tôi sẽ có 3 trận đấu ở vòng 3 rồi sau đó là vòng loại trực tiếp ở World Cup. Scaloni có kinh nghiệm làm trợ lý ở các kỳ World Cup và cũng có kinh nghiệm khi còn là cầu thủ. Nó sẽ có tác động nhất định. Hơn hết, chúng tôi là một đội bóng rất tốt”.


Trận Brazil - Argentina phải đá lại, 4 đồng đội Messi lĩnh ánTrận Brazil - Argentina phải đá lại, 4 đồng đội Messi lĩnh án
Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đưa ra án phạt cho những cầu thủ vi phạm quy định chống dịch Covid-19 khiến màn so tài giữa ĐT Brazil vs Argentina tại vòng...
Video tổng hợp: Argentina 1-0 Colombia (Vòng loại World Cup 2022)Video tổng hợp: Argentina 1-0 Colombia (Vòng loại World Cup 2022)
Đội tuyển xứ Tango thi đấu rất quyết tâm dù đã sớm giành vé dự VCK World Cup 2022.
Argentina thắng nhẹ Colombia tại vòng loại World Cup 2022Argentina thắng nhẹ Colombia tại vòng loại World Cup 2022
Nhờ pha làm bàn duy nhất của Martinez (29), ĐT Argentina đã đánh bại Colombia ở lượt đấu thứ 15 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Thắng lợi này...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục