Senegal mạnh hơn Hà Lan

Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson, ông cho rằn ĐT Anh cần phải cảnh giác trước sức mạnh của đội bóng châu Phi.

Tại vòng bảng World Cup 2022, Senegal đã rất nỗ lực để có được vị trí thứ 2 ở bảng A. Họ sẽ gặp tuyển Anh, đội đứng đầu bảng D ở vòng đấu loại trực tiếp. Tất nhiên, về chất lượng đội hình cũng như đẳng cấp, tuyển Anh được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ.

Tuyen Anh duoc canh bao truoc suc manh cua Senegal

Tuyển Anh được cảnh báo trước sức mạnh của Senegal

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Paul Merson, ông cho rằn ĐT Anh cần phải cảnh giác trước sức mạnh của đội bóng châu Phi. Ông nói: “Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn với ĐT Anh. Senegal sở hữu nhiều cầu thủ có sức mạnh”.

“Ở vòng bảng, Hà Lan chỉ đánh bại Senegal trong 10 phút cuối trận. 80 phút trước đó họ không tạo ra sự lấn lướt so với đối phương. Senegal thiếu Sadio Mane và Idrissa Gueye, tương tự như việc tuyển Anh mất Harry Kane và Declan Rice – nhưng họ vẫn là một đội rất tốt”. 

“Tôi thà đấu với Hà Lan còn hơn gặp Senegal. Điều đó nghe có vẻ ngớ ngẩn nhưng đây là một trận đấu khó khăn, rất khó khăn. Tầm cỡ của đối thủ hiện đã tăng lên rất nhiều và đội tuyển Anh sẽ cần phải chơi hết sức”.

“Sẽ là sai lầm nếu đánh giá thấp sức mạnh của Senegal. Nếu đội tuyển Anh chơi nhanh, họ sẽ có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn”.

Trong trường hợp đánh bại Senegal, tuyển Anh nhiều khả năng sẽ đối đầu với Pháp ở tứ kết. Ở vòng 1/8 Les Bleus sẽ gặp Ba Lan. Trong trường hợp vào bán kết, Tam sư có thể sẽ gặp Bồ Đào Nha hoặc Tây Ban Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.