HLV Argentina đòi chấn chỉnh VAR sau trận hòa Paraguay

HLV Lionel Scaloni đã lên tiếng kêu gọi VAR làm việc ổn định hơn sau khi từ chối bàn thắng quyết định của Argentina trước Paraguay.

Paraguay là những người mở tỉ số trước với pha lập công của Angel Romero từ chấm penalty. Nhưng đến cuối hiệp một, Nicolas Gonzalez đã gỡ hòa cho Argentina. Bước sang hiệp hai, Messi đã ghi được 1 bàn thắng nhưng bị VAR từ chối vì một pha phạm lỗi trong tình huống triển khai trước đó. Chung cuộc, Argentina bị cầm hòa 1-1 và có được 7 điểm sau 3 trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022.

HLV Scaloni đòi chấn chỉnh VAR sau trận hòa Paraguay hình ảnh

HLV Scaloni đòi chấn chỉnh VAR sau trận hòa Paraguay


HLV Scaloni đã lên tiếng hy vọng VAR làm việc ổn định hơn sau khi Argentina bị từ chối chiến thắng tại La Bombonera.

“Tôi nghĩ việc thống nhất các vấn đề của VAR là điều cần thiết. Tôi không nói VAR tốt hay xấu gì nhưng chúng ta cần phải thống nhất những quy chuẩn cần thiết”.


Dù không giành được chiến thắng chung cuộc nhưng Scaloni khẳng định ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò và cho biết Argentina đã áp đảo trong những khoảng thời gian dài của trận đấu.

“Trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi chơi không tốt. Sau quả penalty thì chúng tôi là những người kiểm soát hoàn toàn. Đội bóng đã phản ứng tốt, tạo ra những tình huống nguy hiểm và làm những gì cần phải làm. Chúng tôi đã giành được 1 trận hòa.

Chúng tôi rời sân với một nỗi cay đắng vì đã làm hết sức để chiến thắng. Trong hiệp hai, chúng tôi đã dồn đối thủ đến nghẹt thở. Chúng ta cũng phải đánh giá cao thái độ của đội bóng, đó là luôn tin tưởng vào việc giành chiến thắng”.


Messi bị VAR tước bàn thắng bất ngờ dù ăn mừng được... 2 phút
Mới đây, Argentina đã có trận hoà 1-1 với Paraguay, trong đó bàn thắng của Lionel Messi đã bị huỷ bỏ dù tình huống đã trôi qua được hơn 1 phút.
Video tổng hợp: Argentina 1-1 Paraguay (Vòng loại World Cup 2022)
Tại lượt thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã gặp phải vô vàn khó khăn trước đối thủ Paraguay chơi cực rắn và đành phải chia điểm. Lẽ ra...
VAR ra tay, Messi mất ngay chiến thắng cùng Argentina
Tại lượt thứ 3 vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, Argentina đã gặp phải vô vàn khó khăn trước đối thủ Paraguay chơi cực rắn và đành phải chia điểm. Lẽ ra...

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục