Sau bạn gái đến chị gái Ronaldo tố HLV BĐN làm nhục em trai

Những người thân yêu Ronaldo đã lên tiếng phản đối về quyết định để siêu sao 37 tuổi dự bị trong trận đấu của Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Chị gái Ronaldo tố HLV BĐN làm nhục em trai

Chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro đã lên tiếng chỉ trích HLV Fernandes Santos vì quyết định đẩy CR7 lên băng ghế dự bị. Ở trận đấu với Thuỵ Sĩ, tiền đạo 37 tuổi chỉ được vào sân từ phút 73, khi mà Bồ Đào Nha đã dẫn trước 5-1.  

"Đúng là Ronaldo không phải cỗ máy vĩnh cửu, cũng sẽ không thi đấu mãi. Đáng tiếc rằng giờ em ấy không thể ghi bàn, em ấy đã có tuổi. Và giờ Bồ Đào Nha lại không cần Ronaldo. Chúng ta đã nghe nhiều về việc em ấy không còn quan trọng. Tất cả những gì Ronaldo đã làm đều bị lãng quên.

Giờ thì họ cầu xin sự tha thứ khi họ không cần Ronaldo. Tôi sẽ ghi nhớ điều đó. Fernando Santos, giờ ông sẽ xin lỗi vì điều gì đây?... Thật xấu hổ khi làm nhục một người đàn ông đã cống hiến rất nhiều cho quốc gia", Elma Aveiro đăng tải trên mạng xã hội.

Santos Ronaldo

HLV Santos nhận về chỉ trích khi để Ronaldo dự bị

Trước đó, bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez cũng đã đăng dòng thông điệp đầy ẩn tý trên trang cá nhân.

"Khi 11 cầu thủ đá chính hát quốc ca, mọi ống kính hướng về phía anh. Thật đáng xấu hổ khi mọi người không được chứng kiến cầu thủ hay nhất thế giới chơi trọn 90 phút. Khán giả không ngừng hô vang tên anh và đòi anh vào sân. Tôi mong Chúa và người bạn anh Fernando sẽ nắm tay nhau để làm rung động tất cả thêm một đêm nữa", Georgina Rodriguez đăng tải.

Trong khi đó, HLV Fernandes Santos đã giải thích nguyên nhân để Ronaldo dự bị ở trận đấu này. Ông cho hay:

"Không có vấn đề gì với Ronaldo cả. Đó là chiến thuật. Các cầu thủ chơi theo khác nhau. Tôi cũng để Diogo Dalot đá chính. Tuy nhiên Joao Cancelo là một cầu thủ tuyệt vời".

Theo Opta, đây cũng là lần đầu tiên Ronaldo không đá chính cho Bồ Đào Nha tại một giải đấu lớn kể từ năm 2008 (cũng trong trận gặp Thụy Sĩ), chấm dứt chuỗi 31 trận liên tiếp có mặt trong đội hình xuất phát của mình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026

"Brazil cần Neymar để vô địch World Cup 2026"

Phát biểu trước báo giới, ngôi sao Rodrygo của Real Madrid cho biết đội tuyển Brazil sẽ cần sự phục vụ của tiền đạo Neymar muốn nghĩ tới chức vô địch World Cup lần thứ sáu.